ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!อิบราโพสต์ปิดจ๊อบผีแดงแล้ว

ชัดเจน!อิบราโพสต์ปิดจ๊อบผีแดงแล้ว

Posted 01/07/2017 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมายืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าเวลาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวปิดปากเงียบมาโดยตลอด

หัวหอกวัย 35 ปี ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์แชร์กแมง เมื่อเดือนก.ค. 2016 โดย 1 ปีที่ร่วมงานกันเขากลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร ยิงไป 28 ประตู จาก 46 เกมรวมทุกรายการ หนึ่งในนั้นคือประตูชัยที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เพราะปัญหาบาดเจ็บเข่าที่ทำให้ต้องพักรักษาตัวยาวนานทำให้ทั้ง"ปีศาจแดง" และ อิบราฮิโมวิช ตกลงจะไม่ใช้ออปชั่นต่อสัญญา 1 ปี ทำให้เขากลายเป็นฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญาในวันที่ 30 มิ.ย.และเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั้งจากลีกจีน, แอลเอ แกแล็กซี่ ในเมเจอร์ลีก รวมทั้งแอต.มาดริด ทีมดังแห่งลาลีกาสเปน

ซึ่งในคืนสุดท้ายที่สัญญาของเขากับทีม "ปีศาจแดง" ยังมีผลอย่างเป็นทางการ กองหน้าชาวสวีดิชได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ข้าได้มา ข้าได้พูด และข้าก็ได้ชัยชนะ" เลียนแบบประโยคอมตะของ จูเลียส ซีซาร์ ผู้นำที่ยิ่งใหญ่แห่งสาธารณรัฐโรมัน ที่รายงานการทำสงครามกลับมายังกรุงโรมว่า "ข้าไปถึงแล้ว ข้าได้เห็น และข้าก็ได้ชัยชนะ" ซึ่งเป็นเหมือนการบอกเวลาภาระกิจของเขาได้สิ้นสุดลงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าบอกเพื่อนจ่อซบผีหลังชุดขาวไฟเขียวย้าย
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย เมื่อสื่อดังเผย อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด บอกกับเพื่อนสนิทว่า จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้าแน่นอน หลังอ้อน "ราชันชุดขาว" ให้ไฟเขียวย้ายออกจากทีมและลดค่าตัวลงมาสำเร็จ
  • ฟิลหนุนมูพาผีคว้าแชมป์ลีกแน่ถ้าเลิกเจ๊าในบ้าน
    ฟิล เนวิลล์ ศิษย์เก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังพา "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะหลังจากได้แชมป์ลีกคัพ กับยูโรป้า ลีก ในซีซั่นที่แล้ว ชี้สิ่งที่ควรแก้มีข้อเดียวคืออย่าเสมอในบ้านมากไป
  • โมราต้าเลิกฮันนีมูน-ลือบินคุยย้ายซบผี70ล้านปอนด์
    สื่อสเปนกระพือข่าว อัลบาโร่ โมราต้า ยุติช่วงเวลาฮันนีมูนกับ อลิซ คัมเปโญ่ ศรีภรรยาสุดสวย ที่เกาะอิบิซ่า เพื่อมาทำเรื่องโยกย้ายไปล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้จบๆ ไปเสียที คาดทีม "ปีศาจแดง" จะปิดดีลดึงแข้งเลือดกระทิงดุภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »