ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยบ่นอุบเจอพิษเปา2เกมติด-เผยคว้าเสนีย์ร่วมทัพ

น้าฉ่วยบ่นอุบเจอพิษเปา2เกมติด-เผยคว้าเสนีย์ร่วมทัพ

Posted 03/07/2017 by siamsport

"น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ราชนาวีออกโรงท้วงติงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ทีมตนเองโดนกระทำมาแล้วถึง 2 นัดติดต่อกัน

"เรามักโดนความผิดพลาดของผู้ตัดสินเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งเกมที่เจอกับการท่าเรือและล่าสุดที่บุกไปเยือนอุบล ยูเอ็มที ซึ่งผมเข้าใจว่าความผิดพลาดของผู้ตัดสินจะต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ แต่นี่เกิดขึ้นบ่อยเกินถึง 2 เกมติดต่อกันที่เราลงสนาม ผมว่ามันจะกลายเป็นปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ไปแล้ว"

ทั้งนี้ทีมงานฟุตบอลสยามรายวันยังได้รับการเปิดเผยจาก "น้าฉ่วย" ด้วยว่า "ตะหานน้ำ" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เสนีย์ แก้วนาม แข้งเกมรับวัย 30 ปีจากทีมแบงค็อก ยูไนเต็ดเข้ามาร่วมทีมในเลกสองอย่างเป็นทางการแล้ว โดยแนวรับสารพัดประโยชน์รายนี้เคยผ่านการค้าแข้งกับทีมราชบุรี มิตรผล ทีมบ้านเกิด , สมุทรสงคราม เอฟซี , อาร์มี่ ยูไนเต็ด รวมถึง แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วย 

สำหรับ เสนีย์ แก้วนาม ถือเป็นผู้เล่นใหม่ราย 6 ของทีมราชนาวีในไทยลีก2017เลกสอง ต่อจาก เซยะ โคจิมะ(ญี่ปุ่น) , อังเดร หลุยส์ (ยืมตัวจากชลบุรี เอฟซี) , สหรัฐ รัตนวิจิตร (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) , สุที น้อยพุก (ขอนแก่น เอฟซี) และ อภิวัฒน์ แสงสงวน (นาวิกโยธิน ยูเรก้า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูเนซ-ดีโอโก้ซัดคนละดอกบุรีรัมย์ซิวฮอนด้า2-0ฉีกแต้มนำฝูงต่อ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงรักษามาตรฐานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้านคว้าชัย เหนือไทยฮอนด้าไปสบายๆ 2-0 โดยสองสตาร์ต่างชาติ อันเดรส ตูเนซ และดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ซัดคนละดอกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ทำแต้มฉีกเป็นจ่าฝูงในวีคนี้ต่อไป ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560
  • 5 นาที 3 เม็ด เมืองทองรัวยิงแซงชลบุรี บี้ติดจ่าฝูง
    เลอันโดร อัสซัมเซา สุดฮอต ซัดเบิ้ลให้ เอสซีจี เมืองทองฯ รัวแซงทีมเก่า ชลบุรี 3-1 หลังโดนนำไปก่อนในครึ่งแรก ถือเป็นการพังตาข่ายได้สามนัดติด (4 ประตู) ของดาวเตะตีนจรวด ขณะที่ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แอสซิสต์ไปสองเม็ด ซึ่งจากสามแต้มนัดนี้ ส่งผลให้ "กิเลนผยอง" รักษาระยะห่างจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สองแต้มเช่นเดิม ศึก โตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันพุธที่ 28 มิ.ย. 60
  • มหากาพย์ ''กิเลน'' บู๊ ''ฉลามชล''... ดวลทุกที ดีกรีความมันส์กระฉูด!
    ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 3 เลกสอง เกม 20 ของฤดูกาลที่จะเตะกลางสัปดาห์พุธที่ 28 มิย. 60 นี้ เกมบิ๊กแมตซ์จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ''กิเลนผยอง'' เปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม พบ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เวลา 19.00 น.
  • พรีวิว:SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด Vs ชลบุรี เอฟซี
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้ "ทริสตอง โด-ธีราทร" พ้นโทษแบนร่วมผนึก "ชาริล ชัปปุยส์" แดนหน้าจัดโหด "เลอันโดร-อดิศักดิ์-สิโรจน์" ดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่มี "เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์-เรนัน มาร์เกส" แถมยังมี ติอาโก้ คุนญ่า เตรียมประเดิมสนามด้วย ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 20 ของฤดูกาล วันพุธ 28 มิ.ย. 60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »