ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลยันโดนแฮ็คไอจีหลังมีรูปอุ้มแฟนเก่า

โอซิลยันโดนแฮ็คไอจีหลังมีรูปอุ้มแฟนเก่า

Posted 03/07/2017 by siamsport

 

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ออกโรงยันโดนแฮ็คไอจี หลังมีการโพสต์ภาพตัวเองอุ้มแฟนเก่าอย่างหวานชื่น แจงตอนนี้คบอยู่กับอดีตนางงามตุรกี พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยให้กู้แอคเคาต์ตัวเองกลับมาได้

เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า อินสตาแกรมของเขาโดนมือดีแฮ็คเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีการโพสต์รูปตัวเองอุ้มอดีตแฟนสาวอย่างสุดหวานชื่น

ขณะที่บรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน ฉลองการคว้าแชมป์คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่รัสเซีย แอคเคาต์ของ โอซิล มีการโพสต์รูปที่เขาอุ้ม แมนดี้ คาปริสโต้ อดีตคนรัก พร้อมแคปชั่น "ผมรู้ว่าผมทำผิดต่อ แมนดี้ แต่จะรักคุณตลอดไป"

ทันทีที่มีการโพสต์ลงไปนั้น โอซิล รีบออกมายืนยันต่อแฟนๆ ว่าเขาได้ถูกแฮ็คไอจี จากนั้นสตาร์ทีมชาติเยอรมัน ก็ได้บอกรายละเอียดเพิ่มเติมว่าปัจจุบันเขากำลังคบหาอยู่กับ อมีเน่ กุลเซ่ อดีตนางงามตุรกี

โอซิล เขียนในทวิตเตอร์ว่า "คุณอาจเห็นแล้วว่าแอคเคาต์ของผมโดนแฮ็คตอนเย็นวันนี้ ขอบคุณทีมงานของผมและอินสตาแกรมที่ช่วยเหลือผมให้ได้อินสตาแกรมของตัวเองกลับมาอีกครั้ง เสียใจด้วยกับสื่อ แต่มันถึงเวลาแล้วที่จะทำลายพวกเรื่องราวและพาดหัวข่าวปลอมๆ เรื่องนี้เป็นข่าวลวง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์พร้อมทุ่ม125ล.ปอนด์ล่าเอ็มบัปเป้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมเทเงินถึง 125 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งของ โมนาโก แถมยังกล่อม วิลฟรีด พ่อของแข้งวัย 18 ปีด้วยว่าจะได้ลงเล
  • 10อันดับมูลค่าดีลชุดแข่งแพงสุดในโลก
    หลายสโมสรในยุโรปเริ่มทยอยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18 ออกมาแล้ว โดยล่าสุดเป็น เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ชัดเจน!อเล็กซิสกระสันร่วมงานเป๊ปที่เรือใบ
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวหวังกลับไปร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากขายให้กับสโมสรต่างประเทศมากกว่าก็ตาม คาดค่าตัวย้ายทีมอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์
  • ไขปริศนา 5 ข้อ! ทำไม "หงส์" ไม่ทุ่มซื้อ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีนี้
    ถัดจากการคว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นักเตะคนต่อไป ที่มีข่าวหนาหูเหลือเกิน ว่ามีโอกาสย้ายมาลิเวอร์พูล คือดาวเตะสารพัดประโยชน์ของอาร์เซน่อล อย่างอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »