ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่หวั่น!นาวาสลั่นรักษามือ1ราชันจนตัวตาย

ไม่หวั่น!นาวาสลั่นรักษามือ1ราชันจนตัวตาย

Posted 04/07/2017 by siamsport

เคย์ลอร์ นาวาส มือกาวคอสตาริกาของเรอัล มาดริด บอกซาบซึ้งบุญคุณของ ซีเนดีน ซีดาน มาก เพราะเชื่อใจเขา และให้โอกาสเขาพิสูจน์ตัวเอง พร้อมประกาศบอกไม่ยอมยกตำแหน่งมือ 1 "ราชันชุดขาว" ให้ใครง่ายๆ แน่นอน และจะสู้จนตัวตาย

เคย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติคอสตาริกาของเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ประกาศกร้าว พร้อมสู้เพื่อรักษาตำแหน่งมือ 1 ของทีม "ราชันชุดขาว" เอาไว้ต่อไป หลังจากต้นสังกัดมีข่าวแทบไม่เว้นแต่ละวันว่าจะดึงผู้รักษาประตูคนใหม่มาแทนที่เขา ทั้ง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, ดาบิด เด เคอา หรือ ติโบ กูร์กตัวส์

นาวาสย้ายมาแทน อีเคร์ กาซียาส และทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม คว้าแชมป์ยุโรปมาแล้ว 2 สมัย แถมได้แชมป์ลีกอีก 1 สมัยด้วย ทำให้ ซีเนดีน ซีดาน เปรยว่าเขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนผู้รักษาประตู และจะให้ นาวาส เป็นตัวจริงต่อไป แต่ไม่ว่าจะมีคู่แข่งหรือไม่ นาวาสบอกว่าเขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แน่

"ผมจะสู้จนตัวตายกับใครก็ตามที่ย้ายมา" มือกาววัย 30 ปี กล่าว โดยปีที่แล้วเขาเล่นเกมลีก 27 นัด และถ้วยยุโรป 12 นัด และอดีตมือกาวเลบันเต้ ซาบซึ้งบุญคุณซีดานสุดๆ "ผมไม่รู้จะสรรหาคำอะไรมาแทนความซาบซึ้งใจที่ผมมีต่อซีดาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »