ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้แล้ว!รูนโผล่เมืองลิเวอร์พูล

ใกล้แล้ว!รูนโผล่เมืองลิเวอร์พูล

Posted 06/07/2017 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพได้ว่าไปอยู่ที่เมืองลิเวอร์พูล หลังจากเจ้าตัวมีข่าวว่าจะหวนซบ เอฟเวอร์ตัน ในเร็ววันนี้ ขณะที่ คอลีน ภรรยาของเขาก็ไปซื้อข้าวของสำหรับการย้ายบ้านด้วย

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปปรากฎตัวที่เมืองลิเวอร์พูล ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาใกล้ที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว

รูนี่ย์ กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังจากที่มีอายุมากขึ้นและฟอร์มไม่โดดเด่นเหมือนเก่า ซึ่งนั่นก็ทำให้มีการลืออยู่ตลอดว่าเขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามีทั้งทีมจากศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก, ทีมในเวที เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และ เอฟเวอร์ตัน โดยเมื่อไม่นานมานี้ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดีแฉว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นทีมที่ชนะในการล่าตัวดาวเตะชาวอังกฤษ หลังจากมีการตกลงเงื่อนไขต่างๆ กันแล้ว แถม รูนี่ย์ ยังถอนตัวจากโปรแกรมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่แดนลุงแซมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วด้วย

กระทั่งล่าสุด ก็มีคนเห็นแข้งวัย 31 ปี เดินอยู่ตามท้องถนนในเมืองลิเวอร์พูล หลังจากเพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมในโรงยิม ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่บอกเป็นนัยว่าเขาจ่อหวนซบ เอฟเวอร์ตัน หลังจากก่อนหน้านี้ คอลีน ก็ถูกจับภาพได้ว่าไปช็อปปิ้งเพื่อให้พร้อมสำหรับการย้ายบ้านเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10สุดยอดกัปตันในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก
    การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปีแล้ว และแต่ละสโมสรก็มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมของตัวเองหลายคนในแต่ละยุคสมัย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ได้คัด 10 สุดยอดกัปตันทีมในประวัติศาสตร์ไว้ดังนี้
  • ทิ้งไม่ลง!กรีซมันน์รับอยู่หมีเพราะโดนแบน
    อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าเลือดเฟร้นช์แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า สาเหตุหลักๆ ที่เขาอยู่เล่นกับ "ตราหมี" ต่อไป เพราะทีมโดนแบน ห้ามซื้อนักเตะใหม่ ทำให้เขาทิ้งทีมไม่ได้ แต่ก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่า หลังจบปีนี้แล้วจะเป็นยังไงต่อไป
  • สื่อฟันธง!ลูกากูเมินสิงห์สนย้ายซบผีมากกว่า
    ริชาร์ด แอสแกม พิธีกรของบีบีซี สปอร์ตส์ สำนักข่าวดังเมืองผู้ดีออกมาเปิดเผยว่า ตนได้รับข้อมูลวงในมาว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของเอฟเวอร์ตัน สนใจที่จะย้ายไปร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าย้ายกลับไปเล่นให้เชลซีอดีตต้นสังกัด ในหน้าร้อนนี้
  • ทางสะดวก!ปธ.ชุดขาวไฟเขียวผีถกซิวโมราต้า
    ภารกิจกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้เป็นจริง หลังล่าสุดสื่อตี ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยแข้งสแปนิช หากได้เม็ดเงินราว 61 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »