ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยลูกากูรอตรวจร่างกายซบผีที่แอลเอ

เผยลูกากูรอตรวจร่างกายซบผีที่แอลเอ

Posted 07/07/2017 by siamsport

เดอะ ซัน เผย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของเอฟเวอร์ตัน จะตรวจร่างกายเพื่อย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ ลออสแอนเจลิส เลย เพราะตอนนี้เที่ยวอยู่ที่นี่ โดยเพื่อนร่วมทริปก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ปอล ป๊อกบา เพื่อนซี้ทีมปีศาจแดงนั่นเอง

"บีบีซี" รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ค. ว่า เอฟเวอร์ตัน โอเคข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) พร้อมให้ ลูกากู ย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แบบปาดหน้าเชลซี ที่เชื่อว่าหมายมั่นปั้นมือว่าจะเอา ลูกากู มาเล่นแทน ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวสเปน

ล่าสุด "เดอะ ซัน" บอกว่า กองหน้าวัย 24 ปี ตอนนี้พักผ่อนอยู่ที่ ลอสแอนเจลิส กับ ปอล ป๊อกบา กองกลางเพื่อนสนิท ซึ่งมีเอเยนต์คนเดียวกันคือ มิโน่ ไรโอล่า และจะเข้าตรวจร่างกายที่ ยูซีแอลเอ, แคลิฟอร์เนีย ก่อนจะเซ็นสัญญา 5 ปี และรอรับทรัพย์ 250,000 ปอนด์ (ราว 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และคาดว่าจะสวมเสื้อ "เบอร์ 9" แทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8สถิติที่พิสูจน์กัปตันรูนคือตำนานผีตัวจริง
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะย้ายกลับไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งแบบไม่มีค่าตัว โดยสลับขั้วกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ที่จะมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท)
  • ไขกระจ่าง 6 ข้อ! ทำไมเฮียมู จึงเลือก ลูกากู ไม่ใช่ โมราต้า!
    บีบีซี และสื่อทุกสำนักในเกาะอังกฤษ รายงานข่าวตรงกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท)
  • แผนใหม่!ผีแนบรูนในข้อเสนอแลกซื้อลูกากู
    สื่ออังกฤษตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนแนบ เวย์น รูนี่ย์ กองหลังกัปตันทีม เข้าไปในข้อเสนอหวังกระชาก โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" พร้อมดีใจจ่ายค่าเหนื่อยของแข้งเลือดผู้ดี สัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ ช่วยทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่จะให้ค่าจ้างสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์
  • น้ามูอยากฉกโมราต้ามากกว่าลูกากู
    สื่ออังกฤษตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ล็อกเป้า อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกรูปหล่อเรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่ต้องการได้ตัว มากกว่า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเอฟเวอร์ตัน หลังมีข่าวลือว่า "เร้ด เดวิลส์" พร้อมปาดหน้า เชลซี คว้าแข้งชาวเบลเยียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »