ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ยิ้ม!ศาลน้ำหอมตัดสินเป็นใจ

เบนซ์ยิ้ม!ศาลน้ำหอมตัดสินเป็นใจ

Posted 12/07/2017 by siamsport

 

ศาลยุติธรรมสูงสุดของประเทศฝรั่งเศสตัดสินเข้าข้าง คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมในคดีความที่เจ้าตัวโดนกล่าวหาว่าแบล็คเมล์ มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งนี่ต่างกับช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน ที่เขาโดนปัดการอุทธรณ์

ศาลยุติธรรมสูงสุดของประเทศฝรั่งเศสตัดสินเป็นใจกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ในประเด็นที่เจ้าตัวโดนกล่าวหาว่าแบล็คเมล์ มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกเพื่อนร่วมชาติ

ข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นในปี 2015 โดยที่ เบนเซม่า ถูกกล่าวหาว่าพยายามแบล็คเมล์ วัลบูเอน่า ด้วยเซ็กซ์เทปของอีกฝ่าย ซึ่งจนถึงตอนนี้ประเด็นดังกล่าวยังไม่โดนดำเนินการพิจารณาคดีเลย

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ เบนเซม่า โดนขับออกจากทีมชาติฝรั่งเศส และไม่ได้ช่วยบ้านเกิดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ด้วย ซึ่งที่จริงเมื่อเดือนธันวาคม ปีก่อน แข้งคนดังของ เรอัล ก็พยายามอุทธรณ์ข้อหาของเขาแล้ว แต่โดนปฏิเสธไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดศาลยุติธรรมสูงสุดของประเทศฝรั่งเศสตัดสินเข้าข้างเขา โดยข้ออ้างของทนายฝั่ง เบนเซม่า ก็คือการบอกว่าตำรวจทำหน้าที่ไม่ถูกต้องตอนที่แกล้งทำเป็นเพื่อนของ วัลบูเอน่า แล้วติดต่อกับเพื่อนของ เบนเซม่า จนทำให้นักเตะทั้ง 2 คนพูดคุยถึงประเด็นนี้ตอนไปรับใช้ชาติ ก่อนจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ในเวลาต่อมา พร้อมบอกว่าตำรวจทำหน้าที่เกินเลยในเรื่องนี้ และจะไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายถึงขั้นเป็นอาชญากรรมเลยหากโปลิศไม่ทำแบบนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดึงศิษย์เก่า!อันเชสนคว้าฮาเมสร่วมทัพเสือใต้
    สื่อโคลอมเบียแฉ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลา "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว เหตุตัวเองไร้อนาคตในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • คาราคาซัง!ฮาเมสขอเคลียร์อนาคตกับชุดขาว
    สื่อดังอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ขอเคลียร์ด่วนกับต้นสังกัด ถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมานาน แถมเอเยนต์ได้เสนอขายให้กับหลายสโมสรด้วย
  • ฟันธงให้ทีแฟนโด้ตั้งท้องจริงหรือแค่อ้วนกันแน่
    ผู้เชี่ยวชาญช่วยฟันธงให้ที จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งท้องหรือแค่อ้วนกันแน่ หลังเธอใส่ชุดบิกินี่แล้วหน้าท้องป่องออกมาเห็นชัดเจน
  • ชุดขาวไฟเขียวหงส์คว้าฮาเมสร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้รับการเสนอโอกาสคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็จะต้องจ่ายหนักถึง 75 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »