ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอสซีจีจัดใหญ่!เมืองทองชนออลสตาร์กัมพูชา,ชาริลตื่นเต้นเยือนครั้งแรก

เอสซีจีจัดใหญ่!เมืองทองชนออลสตาร์กัมพูชา,ชาริลตื่นเต้นเยือนครั้งแรก

Posted 14/07/2017 by siamsport

 เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ณ โรงแรมจูเซียนา กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา นายสมหวัง แม้นพิลัย Country Director เอสซีจี กัมพูชา พร้อมด้วย นายมาย โตล่า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา ร่วมจัดการแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอล "เอสซีจี เมืองทอง อาเซียนทัวร์ 2017" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทีมเคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเกมนี้แข่งขัน 16 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาโอลิมปิกแห่งชาติ ได้รับการสนับสนุนจาก เอสซีจี ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืนในภูมิภาคอาเซียน ร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำรายได้เพื่อนำไปพัฒนาวงการฟุตบอลกัมพูชา

สมหวัง แม้นพิมลชัย เอสซีจี กัมพูชา กล่าวในงานแถลงว่า "เรายินดีและตื่นเต้นที่ได้กลับมาจัดการแข่งขัน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทัวร์อีกครั้ง หลังจากที่ได้จัดมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีก่อนและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการพบกันของทั้งสองทีมในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับวงการฟุตบอลในประเทศกัมพูชา เราจึงตั้งใจกลับมาสานต่อกิจกรรมดีๆเช่นนี้ เพื่อสร้างความสุขและความสนุกให้แฟนบอล อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการเล่นกีฬาฟุตบอลและศักยภาพของนักกีฬาในประเทศกัมพูชาอีกด้วย"

"การจัดการแข่งขันนัดกระชับมิตรในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เอสซีจีให้ความสำคัญ ในฐานะผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยื่นในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเรามุ่งหวังให้เกิดการสร้างสังคมและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทุกชุมชนในประเทศที่เราดำเนินธุรกิจอยู่นั่นเอง"  

ด้าน มาย โตล่า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา กล่าวว่า "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กีฬาฟุตบอลในประเทศกัมพูชาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม พร้อมกับวงการฟุตบอลและนักกีฬาที่มีพัฒนาการไปอย่างรวดเร็ว โดยเราต้องขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนและขอบคุณ เอสซีจี รวมทั้งบริษัทย่อยในเครืออย่าง เคซีเมนต์ เป็นอย่างยิ่งที่ทำให้เกิดงานนี้ขึ้น เพื่อยกระดับกีฬาฟุตบอลในประเทศกัมพูชาไปอีกขั้น"

ขณะที่ ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณทางเอสซีจี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา ที่ช่วยกันจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดนี้ขึ้นมา เพราะเป็นการสานความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศ และเกมนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ที่เรามาที่นี่ เมืองทองฯ ให้ความสำคัญเกมนี้เหมือนกับเกมลีก เพื่อเอนเตอร์เทนแฟนบอล และจะจัดนักเตะที่ดีที่สุดของเมืองทองในตอนนี้ลงเล่นเช่นกัน"

"เราได้ยินว่าเคซีเมนต์ ได้รวบรวมนักเตะดีๆ เข้ามามากมาย และหวังว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก และคืนความคุ้มค่าให้กับแฟนบอลที่เข้ามาชมเกม" โค้ชแบนปิดท้าย

ด้าน ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะเอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มากัมพูชา และผมตื่นเต้นมาก เพื่อนร่วมทีมของผมบอกว่าปีก่อน พวกเขามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่นี่ และผมก็หวังจะมีเกมที่ดีในนัดนี้"



ส่วน ลีโอนาโด ลูอิส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติกัมพูชาและทีมเคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ กล่าวว่า "พวกเราตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เราได้เลือกนักกีฬาคนสำคัญจากหลายสโมสรเพื่อลงเล่นเกมแห่งศักดิ์ศรี เมืองทองคือหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ในอาเซียน และเรามองว่านี่คือโอกาสอันดีที่แฟนบอลจะได้ชมเกมที่สนุกและคุ้มค่ากับการอคอย"

ด้าน ซู ยาติ ผู้รักษาประตูทีม เคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นและอยากลงเล่นเกมนี้เป็นอย่างมาก แม้เป็นเกมกระชับมิตรแต่พวกเราเตรียมทีมมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนัก และหวังว่าทีมของเราจะคว้าชัยชนะมาให้ชาวกัมพูชาได้ชื่นชม"

นอกเหนือจากการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังจัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิค "Kick and Share by SCG" เพื่อให้เด็กและเยาวชนกว่า 200 คน ได้ร่วมรับฟังประสบการณ์และเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลจากนักเตะทัพกิเลนผยอง โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ ณ สนามกีฬาโอลิมปิกแห่งชาติ

สำหรับบัตรเข้าชมเปิดจำหน่ายจนถึง 16 กรกฎาคม นี้ โดยบัตรแบบธรรมดาราคา 1 ดอลลาห์ , บัตร VIP ราคา 2 ดอลลาห์ และ บัตรพร้อมเสื้อที่ระลึก 5 ดอลลาห์ โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา เพื่อนำไปใช้พัฒนาวงการกีฬาและนักเตะของกัมพูชาต่อไป

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิป ได้โอกาสลงทีมพิสูจน์ฟิตพอยืนระยะเจลีก
    "เมสซี่เจ" มีโอกาสพิสูจน์ความฟิตตัวเองอีกครั้งเมื่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงอุ่นเครื่องกันเองสุดสัปดาห์นี้ เล่นกัน 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที และในวันเดียวกันรายการ รายการ "ชาลเลจน์! คอนซาโดเล่" จะแพร่ภาพ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจย์ โบธรอยด์ เปิดใจถึงการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม
  • "ราเยวัช"หั่นชื่อ"กัมพล"หลุดโผคิงส์คัพ23คนสุดท้าย
    "มิโลวาน ราเยวัช"กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยหั่นชื่อ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านจากทีมโปลิศ เทโรหลุดจากทีมชุดสุดท้าย โดยรายชื่อ23นักเตะทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ประกอบด้วย
  • ชนาธิปจับจุดเจอ ชี้เจลีกสปีดปรี๊ด ยันจะทำให้ดีที่สุดไม่ให้ใครผิดหวัง
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ชี้สไตล์การเล่นของ เจ ลีก มีความไวหลายด้าน ทั้งการส่งบอลแบบ วันทัช ทูทัช รวมทั้งต้องเปลี่ยนจากรับมาเป็นรุกให้เร็ว และขอใช้เวลาที่เหลือให้คุ้มค่ามากที่สุดกับการพิสูจน์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหรืออุ่นเครื่อง ก่อนที่ เจ ลีก จะกลับมา
  • รู้ตัวคนผิดแล้ว เมืองทองเตรียมสลาย N-ZONE
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าจับคนเขียนป้ายคำหยาบมาลงโทษ ด้วยการให้ทนายแจ้งความดำเนินคดี พร้อมกับหลักฐานทั้งหมด ซึ่งรู้ตัวแล้วว่ามีใครบ้าง พร้อมกันนั้นก็จะปรับเปลี่ยนโซนเอ็นให้เป็นพื้นที่ของแฟนบอลทั่วไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »