ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผ็ดพริกสิบเม็ด! เบียร์ The Voice อวดโฉมใหม่ในลุคแซ่บซี้ด!!

เผ็ดพริกสิบเม็ด! เบียร์ The Voice อวดโฉมใหม่ในลุคแซ่บซี้ด!!

Posted 17/07/2017 by mthai

อู้ววว เผ็ช!!… เมื่อนักร้องสาวสวยสายแบ๊ว เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ หวานใจของหนุ่ม คัตโตะ วงลิปตา ขอเลิกมุ้งมิ้งชั่วคราว อวดโฉมใหม่ในลุคสุดแซ่บ บล็อคตาแน่น ทาลิปสติกสีเข้ม แถมแต่งตัวเซ็กซี่ ทำเอานึกว่าคนละคนเลยทีเดียว!!

เห็นสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ อัพภาพถ่ายของเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้แค่ 2 รูป แต่ลุคนี้จะมาจากผลงานการถ่ายแฟชั่นหรือโฟโต้บุ๊ครึเปล่า และจะมีภาพเด็ดๆ ลุคเผ็ดๆ มาให้ดูอีกหรือไม่นั้น แฟนๆ ต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไปจ้าาา.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาธรรมะช่วยเยียวยา!!! "ปุยฝ้าย" ชีช้ำ เลิก "แม็ค" หน 2
    ถึงกับเอาธรรมะเป็นที่พึ่งทางใจเลยเดียว หลังจาก นักร้องสาวเสียงดี "ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล" ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม "แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล" เป็นหนที่ 2 โดยเจ้าตัวเผยว่า ฝ่ายชายให้เหตุผล...ขอไปใช้ชีวิตของตัวเอง
  • ท่านชายน้ำลายไหล"คิดแมน"ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่
    สำหรับผู้หญิงบางคนแล้วนั้น อายุมันก็เป็นเพียงตัวเลข นิโคล คิดแมน ดาราหญิงคนดังเองก็เป็นแบบนั้น เพราะล่าสุดเธอโชว์ความเซ็กซี่ในการรับบทเป็นนางแบบขึ้นปกให้กับ LOVE นิตยสารเล่มหนึ่ง
  • วาสนา"นางเอกวัวตายควายล้ม"ดีดี๊โคตรๆมีหนุ่มใจป๋าจัดเป๋าใบละแสนให้!?
    ขณะที่หลายคนใช้เวลานานกว่าจะเก็บเงินได้เป็นแสน แต่วาสนานางเอกวัวตายควายล้ม"ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ ดีดี๊มีหนุ่มใจป๋าซื้อกระเป๋าแบรนด์ใบละแสนให้ หนุ่มคนดังกล่าวไม่ใช่ใคร เขาคือ"กอล์ฟ"พิชญะ นิธิไพศาลกุล นั่นเอง
  • สงสารจับใจเมื่อรู้ที่มาทำให้"อุ้ม"ตั้งหน้าตั้งตาฟิตหุ่นให้เฟิร์ม
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักอวดแซ่บให้หนุ่มๆกระชุ่มกระชวย สำหรับสาวอารมณ์ดี"อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งที่สาวแซ่บดูแลตัวตัวเองให้ฟิตเฟิร์ม กำจัดไขมัน ให้ห่างตัวและมักจะอวดแซ่บตลอดๆนั้น ว่ากันว่าเพราะในอดีตสมัยที่เคยคบหากับอดีตคนรู้ใจนั้น มีอยู่คนหนึ่งมักจะชอบให้เธอเป็นสาวอวบอ้วน และอุ้มเองก็จำยอมตามใจแฟนจนเสียศูนย์ กลายเป็นสาวอ้วน แต่เมื่อเธอเป็นอิสระอุ้มก็เลยทำตามใจตัวเอง และดูแลฟิตหุ่นตัวเองสุดฤทธิ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »