ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู-23พร้อมบู๊คัดเอเชีย-ตัดยศวรรธน์รายสุดท้าย

ช้างศึกยู-23พร้อมบู๊คัดเอเชีย-ตัดยศวรรธน์รายสุดท้าย

Posted 18/07/2017 by siamsport

ทีมชาติไทย ยู-23 ร่วมแถลงพร้อมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ย้ำคู่แข่งสำคัญคือตัวเอง หากชนะความกดดันได้ผ่านได้ทุกทีม ด้าน "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมสาวสวย ขอกำลังใจแฟนบอลร่วมเชียร์ทีมไทยให้ประสบความสำเร็จ ก่อน หั่น"เจ้าปาร์ค"ยศวรรธน์ มนทา รายสุดท้ายก่อนส่ง 23 รายชื่อประเดิมเกมแรกดวล มองโกเลีย 19 ก.ค.ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ยิงสด 19.00 น.

เมื่อวันอังคาร ที่ 18 ก.ค. 60 ที่ ห้องแกรนด์ มีรอช 1 ชั้น 3 โรงแรมอัลมีรอช ถนนรามคำแหง กรุงเทพฯ ได้มีการแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช โดยมีตัวแทนจากทีมชาติไทย, มองโกเลีย, อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย เข้าร่วมในการแถลง พร้อมด้วยสื่อมวลชนที่เข้าร่วมในงานอย่างคับคั่ง

โดยทางทีมชาติไทย ยู-23 มี"คุณเดียร์"วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย"โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะ และ เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมเป็นตัวแทนแถลงความพร้อมของทีม ก่อนที่จะลงสนามพบ มองโกเลีย ในเกมนัดเปิดสนามวันพุธ ที่ 19 ก.ค. นี้

"คุณเดียร์"วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "สำหรับทีมงานของเราได้ตั้งใจทำงานมาอย่างเต็มที่ มาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อเป้าหมายประสบความสำเร็จให้ได้ ในการแข่งขันครั้งนี้ตนเชื่อว่ากำลังใจจากแฟนบอลชาวไทย จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยให้ทีมของเราประสบความสำเร็จะ"


                                        ตัด"เจ้าปาร์ค"รายสุดท้ายก่อนส่งชื่อ 23 ผู้เล่น

ด้านความเคลื่อนไหวในการส่งรายชื่อผู้เล่น 23 คนสุดท้าย ที่จะส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ตัดสินใจถอดชื่อ "เจ้าปาร์ค" ยศวรรธน์ มนทา แบ็กซ้ายของทีมออกไป เพราะทีมคาดว่า"เจ้าเท๊ก" สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายตัวจริงของทีม จะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ทันในเกมนัดที่ 2 นอกจากนี้ตำแหน่งแบ็กซ้ายมี "เจ้าบีท" สุประวีร์ มีประทัง สแตนด์บายในตำแหน่งนี้อยู่อีกหนึ่งคน

"ตอนนี้สภาพความพร้อมของทีมเราสมบูรณ์ 100 % โดยตนเชื่อว่าทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ศักยภาพไม่ได้แตกต่างกันมาก ซึ่งทีมของเราจะไม่ประมาทแน่นอน โดยเราจะนำวิธีการฝึกซ้อมและแท๊กติกที่ได้เตรียมมา มาใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ให้เต็มที่ ส่วนคู่แข่งที่สำคัญครั้งนี้ตนมองว่าเป็นทีมของเราเอง ซึ่งหากเราสามารถเอาชนะต่อความกดดันจากทั้งการเป็นเจ้าภาพ รวมถึงความได้เปรียบต่างๆ เราจะสามารถผ่านคู่แข่งทุกทีมได้อย่างแน่นอน"

โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามให้ทีมชาติไทย ได้แก่ อนุศิษฏ์ เติมมี , ชินภัทร์ ลีเอาะ, พีฬาวัช อรรคธรรม, สันติภาพ จันทร์หง่อม, สุประวีร์ มีประทัง, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ชัยวัฒน์ บุราณ, สิทธิโชค กันหนู

                                         กุนซือ"มองโก"โวเตรียมตัวดีมีเซอร์ไพรส์

มิชาเอล ไวส์ เฮดโค้ชของทีม มองโกเลีย นอดีตโค้ชทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่เคยคุมทีมดวลกับทีมชาติไทยมาแล้วก่อนหน้านี้ กล่าวว่า "ทีมมองโกเลียชุดนี้ แม้อายุเฉลี่ยจะเพียงแค่ 19 ปี แต่ทีมได้เก็บตัวมาตั้งแต่ต้นปี นอกจากนี้ทีมยังมีประสบการณ์จากการแข่งขันรายการระดับนานาชาติมาแล้วหลายรายการ และเชื่อว่าด้วยประสบการณ์การทำงานของตนเองจะสามารถพาทีมคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้"

                                          "ไทยรัฐ"ยิงสด ประเดิมเปิดสนาม 19 ก.ค.

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดเปิดสนาม ทีมชาติไทย จะใส่ชุดดำ ลงสนามพบ มองโกเลีย วันพุธที่ 19 ก.ค. 60 ที่สนามศุภชลาศัย เริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น. โดยจะถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 ส่วนคู่แรก อินโดนีเซีย พบ มาเลเซีย จะแข่งขันเวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางยูทูปแชลเนลไทยรัฐทีวี

สำหรับแฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชมผ่านทางไทยทิกเกตเมเจอร์ โดยมี 2 แพ็คเกจ คือเข้าชม 1 วัน ราคา 50 บาท, 100 บาท และ 150 บาท ส่วนแบบแพ็คเกจเข้าชม 3 วัน ราคา 130 บาท, 250 บาท และ 400 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »