ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาว!แข้งเอลซัลวาดอร์กัดคู่แข่ง

ฉาว!แข้งเอลซัลวาดอร์กัดคู่แข่ง

Posted 21/07/2017 by siamsport

โจซี่ อัลติดอร์ และ โอมาร์ กอนซาเลซ 2 แข้งของ สหรัฐอเมริกา โดนนักเตะ เอล ซัลวาดอร์ กัดแบบไม่สนใจสื่อระหว่างเกม คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แถม อัลติดอร์ ยังโดนบิดหัวนมอีกต่างหาก

โจซี่ อัลติดอร์ และ โอมาร์ กอนซาเลซ 2 นักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา โดนผู้เล่นของ เอล ซัลวาดอร์ กัดระหว่างเกม คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "พญาอินทรี" เอาชนะอีกฝ่าย 2-0 เมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

ในนาทีที่ 67 ของนัดดังกล่าว อองรี โรเมโร่ นักเตะของ เอล ซัลวาดอร์ ถูกจับภาพได้ว่าฝังเขี้ยวเข้าไปที่ไหล่ซ้ายของ อัลติดอร์ เต็มๆ นอกจากนี้ เขายังแอบบิดหัวนมของอดีตหัวหอก ซันเดอร์แลนด์ ด้วย ขณะที่ในรายของ กอนซาเลซ นั้น โดนกัดไหล่ซ้ายตอนนาทีที่ 81 ซึ่งคนที่ทำร้ายเขาคือ ดาร์วิน เซริน โดยเจ้าตัวถึงขั้นร้องออกมาดังลั่นที่โดนเล่นนอกเกมแบบนี้

ทั้งนี้ อัลติดอร์ เผยว่าผิดหวังพอตัวที่เกิดเรื่องแบบนี้ในวงการลูกหนังของโซนคอนคาเคฟ "หวานใจของผมโกรธมาก เธอโมโหผม แล้วก็โมโห โรเมโร่ ด้วย เธอมีอารมณ์ประมาณว่า -มีแค่ฉันเท่านั้นที่จะกัดเธอได้ มีแค่ฉันเท่านั้นที่จะได้สัมผัสหัวนมของเธอ- คือมันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้มาก่อนน่ะนะ แต่เกมฟุตบอลในโซนคอนคาเคฟมันทำให้ผมประหลาดใจได้ต่อเนื่องจริงๆ คุณต้องทำให้ตัวเองใจเย็นๆ เข้าไว้ ที่จริงผมไม่ควรพูดเลยนะว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนเฮ! ชิชาริโต้ โอเคร่วมทัพ
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้รับข่าวดี ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตอบตกลงย้ายกลับมาอาละวาดในพรีเมียร์ลีกอีกรอบแล้วหลังจากสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้
  • ขยันขันแข็ง!อิบราโพสต์โชว์ออกกำลังกาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช ยังตั้งหน้าตั้งตากับการฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเอง หลังจากโพสต์คลิปโชว์การออกกำลังกายในโรงยิม
  • แค่เคยแข่งกัน!มูลั่นเปล่ามีปัญหาเป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางเป็นการส่วนตัวกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เลย ระบุ ที่เคยมีเรื่องกันที่สเปนเป็นเพราะว่าตนกับอีกฝ่ายต้องสู้กันโดยตรงเท่านั้น
  • ใจมาแล้ว!โมราต้าสุดกระสันซบสิงห์บลูส์
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกรูปหล่อ เรอัล มาดริด เผยสุดแฮปปี้ที่กำลังจะได้ย้ายไปร่วมก๊วน เชลซี พร้อมกล่าวคำอำลาและขอบคุณแฟนบอล "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »