ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งงาบโกลดาวรุ่งโบลตันร่วมทัพ

ผีเล็งงาบโกลดาวรุ่งโบลตันร่วมทัพ

Posted 24/07/2017 by siamsport

สื่ออังกฤษกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก แจ็ค เทอร์เนอร์ นายทวารอนาคตไกล โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเฝ้าเสาในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" เล็งเห็นว่าเป็นผู้เล่นมีฝีมือดีพอที่จะขึ้นเป็นมือ 1 ของทีมได้ในอนาคต

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว แจ็ค เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมน้องใหม่จากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

นายด่านวัย 18 ปี ที่ยังไม่เซ็นสัญญาเป็นแข้งอาชีพกับต้นสังกัด และยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว แต่ก็มีชื่อเป็นตัวสำรอง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดมีรายงานระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" รู้ถึงศักยภาพของ  เทอร์เนอร์ เป็นอย่างดี และพวกเขาก็เล็งเห็นว่านักเตะน่าจะมีฝีมือดีพอก้าวขึ้นเป็นโกลมือ 1 ของทีมได้ในอนาคต หลังจากได้รับการการันตีจากสตาฟฟ์โค้ชของเอฟเอ

ขณะเดียวกัน "เดอะ ซัน" อ้างว่า "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ต้องรั้งตัว เทอร์เนอร์ เอาไว้ แต่ก็อาจไม่สามารถปฏิเสธข้อเสนอจำนวนมากได้ หาก "เร้ด เดวิลส์" ยื่นมาจริงๆ เนื่องจาก โบลตัน จำเป็นต้องเอาเม็ดเงินเข้าสู่ทีมเพื่อเสริมทัพแข้งใหม่ในการสู้ศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นใหม่นี้ โดยมีเอฟเวอร์ตันอีกทีมที่สนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วยทีมเก่า! โด้ แนะ เนย์มาร์ รอซบผี
    ดิอาริโก โกล สื่อรายหนึ่งของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด แนะให้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่แข้งชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่าอยากบอกลาถิ่น คัมป์ นู แล้ว
  • จุดโทษแข่งกันพลาด! ผีดวลเป้าเฮโค่นราชันศึกไอซีซีคัพหลังเจ๊า1-1
    แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูโรปา ลีก เอาชนะ เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปในการดวลจุดโทษ 2-1 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ศึก ไอซีซี คัพ ที่สหรัฐฯ ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • จัดทีม11แข้งใหม่พรีเมียร์ฯราคาเนย์มาร์คนเดียว
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมเมืองน้ำหอม พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 197 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,865 ล้านบาท)
  • แนบอีกแล้ว!ผีอาจพ่วงหมากแลกซื้อแวร์รัตติ
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาไปข้อเสนอในการขาย มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมชาติอิตาลี ไปอยู่ในรังโรงละครแห่งความฝัน คาด "เร้ด เดวิลส์" ยังคุยกับ "เปแอสเช" หวังให้มีการดีลนี้เกิดขึ้นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »