ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานปานน้ำผึ้ง!เมนดี้เผยอยากซบซิตี้มานานแล้ว

หวานปานน้ำผึ้ง!เมนดี้เผยอยากซบซิตี้มานานแล้ว

Posted 25/07/2017 by siamsport

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยกระสันที่จะย้ายมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งนานแล้ว มั่นใจตนไม่ต้องเสียเวลามากในการปรับตัวกับชีวิตใหม่ที่ อังกฤษ

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนต้องการที่จะย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งนานแล้ว โดยมีการตัดสินใจมาตั้งแต่ตอนจบศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี

"ผมภูมิใจมากๆ นี่คือสิ่งที่ผมต้องการมาตั้งแต่แรกแล้ว ทันทีที่ลีก (ลีก เอิง) ปิดฉากลง ผมก็คุยกับครอบครัว และมีคำตอบอยู่ในหัวเรียบร้อย คือผมต้องการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งผมก็แฮปปี้มากๆ"

"ผมคิดว่า ผมคือคนที่ใช่สำหรับทีมนี้ ผมเป็นคนที่ปรับตัวได้ง่ายอยู่แล้ว และนักเตะหลายคนที่นี่ผมก็รู้จักมาก่อน มันก็ดีนะ ที่ผมเป็นนักเตะใหม่รายที่หกของที่นี่ ซึ่งนั่นหมายความว่า สโมสรแห่งนี้มีทีมงานที่ยอดเยี่ยม และพยายามเสริมทีมให้แกร่งยิ่งขึ้น มันทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง" เมนดี้ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »