ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครเอ่ย?ซีดานแย้มบีบีซีอาจลาชุดขาว1ราย

ใครเอ่ย?ซีดานแย้มบีบีซีอาจลาชุดขาว1ราย

Posted 28/07/2017 by siamsport

เปิดทาง เอ็มบั๊ปเป้! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้จนกว่าตลาดนักเตะจะปิด แย้มซัมเมอร์นี้ 1 ใน 3 ประสาน "บีบีซี" อาจย้ายออกจากทีม แต่รับอยากให้อยู่ต่อครบทุกราย

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมากล่าวเป็นนัยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล 3 สตาร์แนวรุก อาจมีหนึ่งรายย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ มาร์ก้า สื่อกระทิงดุ ตีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" บรรลุข้อตกลงกับ โมนาโก  ในการคว้าตัว คีลิยิน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 161 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,245 ล้านบาท) และทีมอาจจำเป็นต้องโละ 3 ประสาน "บีบีซี" รายใดรายหนึ่ง เพื่อระดมทุนไปจ่ายค่าตัวของดาวยิงวัย 18 ปี

กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ปฏิเสธแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวว่า "ผมหวังว่า บีบีซี จะอยู่ต่อ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาทั้ง 3 คนจะอยู่กับทีมต่อไป แต่จนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้"

ขณะเดียวกัน ซีดาน ยังกล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องทึ่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ประเทศสหรัฐฯ ว่า "มันเป็นผลลัพธ์ที่เลวร้าย แต่ไม่ใช่แมตช์ที่แย่ นักเตะตัวจริงของ ซิตี้ ต่างลงสนาม ส่วนเราส่งตัวจริงลงเล่น 1 ชั่วโมงก่อนนักเตะชุดยู-21 จะได้ลงสนาม 30 นาที และพวกเขาทำผลงานได้ดี"

"เราไม่ชอบความพ่ายแพ้และเราไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ไม่ใช่เรื่องสำคัญ นักเตะดาวรุ่งต่างทำให้ผมประทับใจ พวกเขาเป็นเด็กหนุ่มอายุน้อยมากจากศูนย์ฝึกเยาวชน, มีพรสวรรค์และทำงานอย่างหนัก" ซีดาน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »