ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบรอยน์ชี้การทุ่มเงินของเรือเป็นเรื่องจำเป็น

เดอบรอยน์ชี้การทุ่มเงินของเรือเป็นเรื่องจำเป็น

Posted 28/07/2017 by siamsport

เควิน เดอ บรอยนด์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การทุ่มเงินมหาศาลของต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้เป็นเรื่องจำเป็น หลัง "เรือใบสีฟ้า" เสียนักเตะในแนวรับออกไปหลายราย รับเป็นการจ่ายที่แพงมาก แต่สโมสรจะมีรายได้เข้ามามากกว่านั้นแน่นอน

แมนฯ ซิตี้ จ่ายเงินไปแล้วกว่า 200 ล้านปอนด์ (9,000 ล้านบาท) เพื่อคว้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์, ดานิโล่ และ เบนฌาแม็ง เมนดี้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องการทำผลงานให้ดีขึ้นจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ไร้แชมป์ติดมือ และจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก รวมถึงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุด เดอ บรอยน์ ออกมากล่าวว่า แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งในช่วงปิดซีซั่น โดยเฉพาะในำตแหน่งกองหลัง หลังจากที่มีผู้เล่นหลายคนย้ายออกไป ทั้ง ปาโบล ซาบาเลต้า, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ กาแอล กลิซี่

"มันคือวิถีทางของตลาด มันมีเงินมากมาย (จ่ายออกไป) แต่มันก็มีเงินมากมายไหลเข้ามา ใครบอกว่าการจ่ายเงิน 200 ล้านปอนด์เป็นเรื่องปกติ? มันไม่ใช่ แต่นั่นคือสิ่งที่ลีกและฟุตบอลเป็นไปในตอนนี้ มันเป็นราคาธรรมดา เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเงินมากมาย แต่เป็นสิ่งที่เราต้องทำ รายได้ที่เข้าสู่สโมสรจะมากกว่า 200 ล้านปอนด์" เดอ บรอยน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันเมนดี้เจ็บต้นขาชวดลุยช่วงต้นซีซั่น
    โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ
  • เป๊ปร้าย! เรือรัวครึ่งหลังถล่มราชัน 4-1 เดอบรอยน์มีเอี่ยวสามลูก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โชว์ฟอร์มร้ายกาจ เมื่อรัวครึ่งหลังไล่ถล่ม "ราชันชุดขาว" ​เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปขาดลอย 4-1 ในศึก ไอซีซีคัพ ที่สหรัฐฯ​ ช่วงสายวันพฤหัสฯ​ ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • บาโลซัดนำ!นีซเซ็งโดนอาแจ็กซ์ตี1-1ลุ้นนัดสองต่อคัดชปล.
    มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้เกมนี้จะใส่สกอร์ให้ นีซ ออกนำไปก่อนแต่ไม่สามารถเก็บความได้เปรียบในเกมแรกไปได้ หลังครึ่งหลังมาเจอลูกสวนของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยิงให้อาคันตุกะบุกมายันเจ๊า 1-1 ในเกมแรก ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • เรือจัดเชซุสลั่นไก,ชุดขาวไร้โด้!เบลนำโป้งศึกไอซีซีโซนสหรัฐฯ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง กาเบรียล เชซุส ลงปิดสกอร์ เกมพบ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยมี แกเร็ธ เบล นำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 (โซนสหรัฐฯ) ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี เวลา : 10.00 น. PPTV HD ช่อง 36 ยิงสดให้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »