ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยันส่งชุดแกร่งดวลงู-โมราต้าตัวจริง

คอนเต้ยันส่งชุดแกร่งดวลงู-โมราต้าตัวจริง

Posted 29/07/2017 by siamsport

กองเชียร์ เชลซี ที่อยากเห็น อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงป้ายแดงลงตัวจริงรอเฮได้เลย เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เปรยอาจส่งแข้งชาวสเปนตั้งแต่ต้นเกมลับเกือก อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์นี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรยเป็นนัยว่า เตรียมส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าคนใหม่ ลงตัวจริงครั้งแรก ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 พบ อินเตอร์ มิลาน ที่ประเทศสิงคโปร์ วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้

หัวหอกทีมชาติสเปน ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ลงประเดิมสนามให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เรียบร้อยแล้ว หลังถูกส่งลงเล่นในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายในเกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนดวล "งูใหญ่" ว่า "มั่นใจได้เลยว่า เขากำลังทำงานได้ดีและผลักดันตัวเองในการทำงานตลอดหลายวันที่ผ่านมา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีมาก สิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับปรัชญาฟุตบอลของเรา"

"แน่นอนว่า ผมอยากเห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะโดยเร็ว คงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการได้เห็น โมราต้า ลงตัวจริง เราจะได้เล่นเกมสุดท้ายก่อนเจอ อาร์เซน่อล (คอมมิวนิตี้ ชิลด์) สำหรับผมมันสำคัญมากที่จะทำให้นักเตะของผมฟิตโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ด้วยเหตุผลนี้ เราจะลงสนามด้วย 11 ตัวจริงที่แข็งแกร่งที่สุด ผมพอใจกับการทำงานช่วงปรีซีซั่น และได้เห็นความมุ่งมั่นจากนักเตะ พวกเขาทำงานกันได้ดี มันยอดเยี่ยม และทำให้ผมแฮปปี้ที่ได้เห็นสิ่งนั้น" นายใหญ่ชาวอิตาลี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์กู้หน้า,โมราต้าตัวจริงหวังยิงงูใหญ่เอแดร์ขอกระซวก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เสียหน้ามาเกมที่แล้ว นัดนี้มีข่าวยืนยันว่า อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกป้ายแดงจะได้เริ่มสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังได้ลงสำรองนัดก่อน ปะทะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ส่ง เอแดร์ กองหน้าตัวเก่งพร้อมสู้ ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ สิงคโปร์ PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.35 น. เป็นต้นไป
  • ซีอีโอมิลานรับคุยเอเยนต์ คอสต้า จริง
    oumมาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ มิลาน ระบุเอง เคยพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี จริง แต่ไม่ได้ชี้แจงว่าเป็นการพูดคุยเรื่องขอซื้อ คอสต้า รึเปล่า พร้อมเผย ตนไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่น
  • สิงห์บลูส์จับคาลาสเซ็นสัญญาฉบับใหม่
    โทมัส คาลาส ปราการหลัง เชลซี จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมเรียบร้อย ก่อนโยกกลับไปเล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัวอีกซีซั่น ด้าน โทนี่ ข่าน รองปธ. "เจ้าสัวน้อย" สุดตื่นเต้นได้ คาลาส กลับมาช่วยทีมอีกรอบ
  • แฟนผีเชียร์มูซิวซานเชซหลังโชว์ฟอร์มกลบก็องเต้
    คนนี้ใช่เลย! เรนาโต้ ซานเชซ ดาวโรจน์ บาเยิร์น วาดลวดลายจน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี แทบหายจากเกม ทำเอาสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด แห่เรียกร้องทีมรักเดินหน้ากระชากตัวร่วมทัพด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »