ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โมราต้าประเดิมตัวจริงกร่อย!สิงห์พ่ายงู1-2ศึกไอซีซี

โมราต้าประเดิมตัวจริงกร่อย!สิงห์พ่ายงู1-2ศึกไอซีซี

Posted 30/07/2017 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ได้ลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับ เชลซี ในศึก ไอซีซี 2017 แต่ยังทำประตูไม่ได้ สุดท้ายพ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-2


       การแข่งขันฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 นัดสุดท้ายของโซนเอเชีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งของอิตาลี

      อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ส่งทีมตัวจริงชุดใหญ่ลงสนาม โดยที่ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวใหม่ ลงเป็นตัวจริงในแดนหน้าร่วมกับ มิชี่ บาตชูอายี่ ขณะที่ "งูใหญ่" ยังให้ อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเป็นตัวจริงเหมือนเดิม

x      เริ่มเกมในครึ่งแรก ทั้งสองทีมมีโอกาสเปิดเกมรุกพอๆ กัน แต่ เชลซี ได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงฟรีคิกของ ดาวิด ลุยซ์ นาทีที่ 18 แต่บอลหลุดกรอบไปไม่ไกล จากนั้นนาทีที่ 38 บาตชูอายี่ มีโอกาสสับไกในกรอบเขตโทษ แต่บอลไปแฉลบขา ชูเอา มิรานด้า ออกหลัง

     เกมครึ่งแรกทำท่าจะไม่มีประตู แต่แล้วในช่วงทดเจ็บ อินเตอร์ มาได้จุดโทษ หลัง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ไปทำฟาวล์ สเตวาน โยเวติช ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ โยเวติช จะรับหน้าที่สังหารเอง แล้วยิงไปติดเซฟของ  ติโบ กูร์กตัวส์ แต่ยังดีที่ โยเวติช วิ่งมาซ้ำเข้าประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรก "งูใหญ่" ออกนำ 1-0

     ครึ่งหลัง อินเตอร์ ได้โอกาสยิงก่อนจาก โยเวติช แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า จากนั้นนาทีที่ 48 บาตชูอายี่ ได้ยิงจ่อๆ แต่บอลหลุดเสาไปนิดเดียว ขณะที่อีก 2 นาทีต่อมา โยเวติช ได้ส่องไกล แต่บอลไปเข้าซองของ กูร์กตัวส์

    อย่างไรก็ตาม "งูใหญ่" มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 52 หลังจาก โยเวติช จ่ายบอลให้ เปริซิช หลุดเข้าไปซัดผ่านมือ กูร์กตัวส์ จากนั้น เชลซี เปลี่ยนเอา โมราต้า ออกในนาทีที่ 65

       เชลซี พยายามเร่งเกมบุกอย่างหนัก ก่อนได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 หลังจาก  เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์ "งูใหญ่" ส่งบอลกลับหลังระยะ 40 หลาพลาดเข้าประตูตัวเองไปอย่างไม่น่าเชื่อในนาทีที่ 74  จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม อินเตอร์ ชนะไป 2-1 

 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

 เชลซี: ติโบ กูร์กตัวส์; เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์; วิคเตอร์ โมเสส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เชส ฟาเบรกาส, มาร์กอส อลอนโซ่; วิลเลี่ยน, มิชี่ บาตชูอายี่, อัลบาโร่ โมราต้า 

 อินเตอร์ มิลาน: ดานิเอเล่ ปาเดลลี่; ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, มิลาน สคริเนียร์, ชูเอา มิรานด้า, ยูโตะ นางาโตโมะ; บอร์ฆา บาเลโร่, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่; อันโตนิโอ คันเดรว่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อิวาน เปริซิช; สเตวาน โยเวติช

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปัลเล็ตติไม่ขายเปริซิชถ้าไม่มีเวลาหาตัวแทน
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ย้ำถึงทีมไหนก็ตามที่อยากได้ อีวาน เปริซิซ ปีกโครแอต ไปร่วมทีมด้วย กรุณายื่นข้อเสนอแบบเปรี้ยงเดียวจบโดยด่วน เพราะถ้าปล่อยให้เนิ่นนาน ตลาดใกล้วาย โอกาสที่เขาจะขายนักเตะจากเดิมที่ไม่อยากขายอยู่แล้ว ก็จะยิ่งยากมากขึ้น เพราะแม้ได้เงินมามากมาย แต่ก็ไม่มีเวลาไปหานักเตะมาแทน
  • คอนเต้ยันส่งชุดแกร่งดวลงู-โมราต้าตัวจริง
    กองเชียร์ เชลซี ที่อยากเห็น อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงป้ายแดงลงตัวจริงรอเฮได้เลย เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เปรยอาจส่งแข้งชาวสเปนตั้งแต่ต้นเกมลับเกือก อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์นี้
  • สิงห์กู้หน้า,โมราต้าตัวจริงหวังยิงงูใหญ่เอแดร์ขอกระซวก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เสียหน้ามาเกมที่แล้ว นัดนี้มีข่าวยืนยันว่า อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกป้ายแดงจะได้เริ่มสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังได้ลงสำรองนัดก่อน ปะทะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ส่ง เอแดร์ กองหน้าตัวเก่งพร้อมสู้ ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ สิงคโปร์ PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.35 น. เป็นต้นไป
  • เอแดร์โขกเบิ้ล! งูใหญ่นำไวพิชิตชัยเสือใต้ 2-0
    ดาวยิงดีกรีทีมชาติอิตาลีสวมบทฮีโรโหม่งคนเดียว 2 ประตูช่วยเนรัซซูรีคว้าชัยเหนือแชมป์ลีกเยอรมันในเกม ICC 2017 ณ ดินแดนลอดช่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »