ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วัลค็อตต์เบิ้ล!ปืนรัวกระสุนเด็ดปีกเหยี่ยวลิสบอน5-2

วัลค็อตต์เบิ้ล!ปืนรัวกระสุนเด็ดปีกเหยี่ยวลิสบอน5-2

Posted 30/07/2017 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังไล่ถล่ม "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ไปอย่างสนุก 5-2 ธีโอ วัลค็อตต์ เหมาคนเดียวสองประตู ขณะที่อีกคู่ เซบีย่า เฉือน ไลป์ซิก 1-0 ในเกมปรีซีซั่นรายการ เอมิเรตส์ คัพ 2017 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

ฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ 2017
วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560
อาร์เซน่อล 5 - เบนฟิก้า 2

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

x    อาร์เซน่อล เจ้าภาพส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  ยืนหน้าเป้ามี อเล็กซ์ อิโวบี้ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ คอยสนับสนุน ส่วนเบนฟิก้า ทีมเยือนจากโปรตุเกสนำทัพโดย ลุย เซา ปราการหลังจอมเก๋า

    นาทีที่ 5 อาร์เซน่อลได้ลุ้นก่อนเลยเมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ตักบอลให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โหม่งจ่อๆ ติดเซฟนายทวารเบนฟิก้า

    ทว่ากลับเป็นเบนฟิก้าที่ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 12 จากการโหม่งของ โชนาส ที่ตั้งให้ เซร์วี่ ได้อัดด้วยซ้ายในเขตโทษไปแฉลบแมร์เตซัคเคอร์ก่อนเปลี่ยนทางตุงตาข่าย

    อาร์เซน่อลตามตีเสมอได้ในนาที 23 จากจังหวะลุยของ โคลาซินาช แข้งใหม่ที่ไปแซะบอลจากกองหลังเบนฟิก้าตรงสุดเส้นหลัง ก่อนงัดให้ ธีโอ วัลค็อตต์ ตะบันเหน่งๆ ไม่เหลือซาก สกอร์กลับเป็นมา 1-1

    ปืนใหญ่พลิกนำจนได้ในนาที 32 จากจังหวะต่อบอลทางฝั่งซ้ายก่อนเป็น โคลาซินาช พลิกบอลในเขตโทษและไหลให้โกเกอแล็งตบเรียดมาหน้าประตู วัลค็อตต์แปง่ายๆ เป็น 2-1 และเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้

    นาที 35 เบนฟิก้าเกือบตีเสมอได้จากการยิงในเขตโทษของปิซซี่ แต่ออสปิน่ายังเซฟช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้

    เบนฟิก้าตามตีเสมอจนได้ในนาที 38 จากความผิดพลาดของ เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์  ที่จ่ายบอลเข้าเท้าผู้เล่นเบนฟิก้าก่อนจะเป็น ซัลวิโอ ได้ยิงแฉลบโฮลดิ้งเด้งข้ามตัวออสปิน่าเข้าไป

    กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง อาร์เซน่อลนำอีกครั้งเป็น 3-2 ในนาที 51 ธีโอ วัลค็อตต์ สลัดหนีกับดักล้ำหน้าก่อนจะป้ายเข้ากลาง แต่ปรากฏว่า ลิซานโดร โลเปซ สำรองที่เพิ่งลงมาสไลด์บอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย

    วัลค็อตต์พลาดแฮตทริกอย่างไม่น่าเชื่อในนาที 57 เมื่อชิรูด์พลิกบอลให้ยิงระยะไม่ถึง 10 หลา แต่แข้งความเร็วสูงกลับส่งบอลข้ามคานหน้าตาเฉย

    นาที 64 อาร์เซน่อลหนีห่างเป็น 4-2 จากจังหวะเปิดบอลทางฝั่งขวาของ รีสส์ เนลสัน ดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่หยอดมาเสาไกล ชิรูด์เบียดตัวประกบก่อนป้ายด้วยซ้ายเข้าไป

    ปืนใหญ่ได้ประตูนำ 5-2 ในนาที 71 โคลาซินาชจ่ายหักเข้าเขตโทษให้ชิรูด์แตะจังหวะเดียวให้อิโวบี้กดทันที บอลพุ่งวาบเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด

    ช่วงเวลาที่เหลือปืนใหญ่ไม่สามารถยิงได้เพิ่มแต่ก็จบเกมด้วยชัยชนะขาดลอย 5-2 ส่วนผลอีกคู่ที่เตะไปก่อนหน้านี้ เซบีย่า เฉือนเอาชนะ ไลป์ซิก 1-0

    ทำให้จบเกมแรก อาร์เซน่อล โอกาสคว้าแชมป์รายการนี้มีสูงหลังเก็บได้ถึง 8 คะแนน (ยิงได้ประตูละ 1 คะแนน) ขณะที่ เซบีย่า มี 4 แต้ม เบนฟิก้า มี 2 คะแนน ขณะที่ ไลป์ซิกไม่มีคะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    อาร์เซน่อล : ดาวิด ออสปิน่า - ร็อบ โฮลดิ้ง, แพร์ แมร์เตซัคเคอร์, เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์ - รีสส์ เนลสัน, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, กรานิต ชาคา, เซอัด โคลาซินาช - ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อิโวบี้ - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

    เบนฟิก้า : ชูลิโอ เซซาร์ - บูต้า, ลุย เซา, ยาร์เดล, เอลิเซว - ออกุสโต้, ปิซซี่, ซัลวิโอ - เซร์วี่, โชนาส, เซเฟโรวิช

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเปิดเอมิเรสต์คัพส่ง"โอซิล"ปั้นเกมล่าตาข่ายเบนฟิก้า
    เอมิเรตส์ คัพ กลับมาฟาดแข้งในช่วงปรีซีซั่นอีกครั้งหลังปีที่แล้วงดจัดไปเกมนี้เจ้าภาพ ''ไอ้ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล พร้อมส่ง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันลงปั้นเกมโดยมี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ดาวยิงตัวใหม่รอล่าตาข่าย "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ขณะที่อีกคู่ที่จะมีคิวเตะกันก่อน แอร์เบ ไลป์ซิก ลงบู๊กับ เซบีย่า เช็กความพร้อมในปรีวิวฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ 2017 วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560
  • อเล็กซิสกลับปืนลงซ้อมสุดสัปดาห์นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เตรียมกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดสุดสัปดาห์นี้ หลังจากได้รับอนุญาตให้พักเป็นพิเศษ เหตุกรำศึกหนึกในคอนเฟดเดอเรชั่น คัพ ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซานเชซพร้อมลดค่าเหนื่อยลุ้นซบเรือ
    คงอยากกลับมาร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งจริงๆ สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล เมื่อสื่อดังเผยแข้งทีมชาติชิลีพร้อมลดค่าเหนื่อยในการย้ายมาล่าตาข่ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ซัมเมอร์นี้
  • ปืน-หงส์มีลุ้น!ราชันส่อโละเบนซ์ถ้าซิวเอ็มบั๊ปเป้
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นได้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" คว้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีม เชื่อหัวเรือใหญ่ยอดทีมแห่งสเปน ไม่ให้ความสำคัญกับแข้งวัย 29 ปี และพร้อมโละในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »