ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุราวะปลดโค้ช,2แข้งบราซิลซัปโปโรชี้ "ชนาธิป" ของจริง

อุราวะปลดโค้ช,2แข้งบราซิลซัปโปโรชี้ "ชนาธิป" ของจริง

Posted 30/07/2017 by siamsport

หลังจากที่ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ อุราวะ เรด ไดมอนส์ 2-0 เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมาพร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตารางเจลีก ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ค. ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่นำนักเตะมายืดกล้ามเนื้อ และเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมเบาๆที่ มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยมีแฟนบอลต่างก็เข้ามาชมเป็นจำนวนมาก

ในเกมดังกล่าว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงสนามให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นผู้เล่น 11 คนแรก และได้รับโอกาส 63 นาที ในเกมประวัติศาสตร์ที่นักเตะไทยได้ลงเล่นในเจลีกคนแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งมา 16 ปี

หลังการฝึกซ้อม 2 นักเตะต่างชาติชาวบราซิลของทีมได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว สยามสปอร์ต ถึงฟอร์มการเล่นของนักเตะชาวไทยหมายเลข 18 ของทีม โดยต่างยกย่องในทักษะการเล่นว่าเป็นของจริง และชื่นชมในการวางตัวที่แม้จะเป็นซุปเปอร์สตาร์ในการมาที่นี่ แต่นิสัยดี ขี้เล่น กับทุกคน

เจโนาธาน เฮส ดาวยิงประจำทีมกล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ผมเคยดู "เจ" เล่นกับ เอสซีจี เมืองทองฯ และชื่นชอบ อยากเล่นร่วมกับเขา ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้เล่นร่วมกันเป็นครั้งแรก รู้เลยว่านักเตะรายนี้คือของจริง สร้างประโยชน์ให้กับทีมได้ และจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"

ขณะที่ มาเซโด้ แบ็กขวาตัวหลักของทีม กล่าวว่า "ผม และ เฮส พอรู้ว่า "เจ" จะมาร่วมทีมก็ตามหาเทปเกมการเล่นเพื่อศึกษานักเตะรายนี้ และได้รู้ว่าเขาคือซุปเปอร์สตาร์ในเมืองไทย มาที่นี่อาจจะไม่ขี้เล่น แต่กลับกัน เขาเป็นคนเฮฮา ขี้เล่น ทำให้บรรยากาศในทีมไม่เกร็งเมื่อมีเขาอยู่ และที่สำคัญเขาเล่นได้ดีทีเดียว"


เด้งโค้ช อุราวะสังเวยผลงานห่วย

อุราวะ เรด ไดมอนส์ สโมสรชั้นนำในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการปลด มิไฮโล เปโตวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว จากผลงานที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง 8 เกม ชนะ 2 แพ้ 6 ตกไปอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน และล่าสุดบุกไปแพ้ คอนซาโดเล ซัปโปโร 0-2 (29 ก.ค.60) ในเกมที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามนัดแรก

    โดยจากการถูกปลดในครั้งนี้ทำให้กุนซือวัย 59 ปี ยุติบทบาทในทีมที่คุมทัพมาต่อเนื่อง 6 ฤดูกาล นับตั้งแต่ปี 2012 พร้อมกันนี้สโมสรอุราวะ เรด ไดมอนส์ ได้แต่งตั้ง ทาคาฟุมิ โฮริ ผู้ช่วยโค้ชที่เคยคุมทีมเยาวชนของ อุราวะ เรด ขึ้นมาคุมทีมชั่วคราว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »