ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูไม่เครียดแม้ชุดขาวแพ้บาร์ซ่า

ซิซูไม่เครียดแม้ชุดขาวแพ้บาร์ซ่า

Posted 31/07/2017 by siamsport

แม้แพ้ บาร์เซโลน่า ใน อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ แต่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้เครียดกับผลงานที่ออกมานัก โดยเน้นสมาธิไปที่การดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ใน ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มากกว่า

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันไม่ได้รู้สึกเครียดกับผลการแข่งขันที่ต้นสังกัดแพ้ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล 2-3 ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมาแต่อย่างใด

เกมที่นครไมอามี่ "ราชันชุดขาว" ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-2 ภายใน 7 นาทีแรกจาก ลิโอเนล เมสซี่ กับ อิวาน ราคิติช ก่อนที่แชมป์ยุโรป 12 สมัย จะมากดคืนทีเดียว 2 เม็ดก่อนจบครึ่งแรก จาก มาเตโอ โควาซิช และ มาร์โก อเซนซิโอ แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็มาได้ประตูชัยจาก เคราร์ด ปีเก้ ช่วงต้นครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตาม "ซิซู" ก็ให้สัมภาษณ์หลังเกมผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "นี่คือช่วงปรีซีซั่น ผมมั่นใจว่าผลการแข่งขันที่ออกมา ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง แต่มันก็ไม่ได้ส่งผลอะไร สิ่งสำคัญคือเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมวันที่ 8 สิงหาคม ผมเห็นเรื่องดีๆ หลายอย่าง แต่ก็มีบางอย่างที่ยังไม่พอใจเช่นกัน"

"เราต้องอดทน ทำงานหนัก และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ [พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด] ผมไม่ได้กังวลใจกับการแพ้ในเกมนี้ มันเจ็บปวดเสมอก็จริง เราไม่ชอบความพ่ายแพ้ แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงบางจุด" ซีดาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสหวังเนย์มาร์หนีบาร์ซ่าซบเปแอสเช
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เผยอยากให้ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากจะทำให้ต้นสังกัดเจอปัญหาน้อยลง หลัง "ราชันขุดขาว" เพิ่งแพ้ต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมไอซีซี 2-3
  • ปีเก้ชี้เนย์มาร์ต้องเลือกเอาเงินหรือแชมป์
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิงของทีม ต้องตัดสินใจว่าต้องการเงินหรือความสำเร็จ หลังแข้งบราซิลตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ ชี้สตาร์แซมบ้าสามารถเล่นได้กับทุกทีมในโลก และต้องเลือกว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดของตัวเอง
  • หงส์อยากได้ราฟินญ่าร่วมทัมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ ราฟินญ่า กองกลาง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการให้นักเตะรวมอยู่ในข้อเสนอขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง คาดนักเตะทีมชาติบราซิลไม่ปิดโอกาสซบ "หงส์แดง" เหตุหวังได้โชว์ฝีเท้าก่อนลุยศึกเวิลด์ คัพ
  • ใส่กันไม่ยั้ง!บาร์ซ่าเชือดมาดริดสุดสะเด่า3-2
    "เอล กลาซิโก้ ไมอามี่" เปิดเกมบุกใส่กันอย่างเมามัน แลกกันสุดเร้าใจแฟนบอลก่อนเป็น เคราร์ด ปีเก้ ซัดประตูชัยให้บาร์เซโลน่า เชือด เรอัล มาดริด แบบสนุก 3-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »