ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิทธิพลเศร้าขอโทษธนบูรณ์-ตั้มแมนเข้าใจเป็นจังหวะเกม

อิทธิพลเศร้าขอโทษธนบูรณ์-ตั้มแมนเข้าใจเป็นจังหวะเกม

Posted 31/07/2017 by siamsport

ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ รับไม่เคยบาดเจ็บหนักขนาดนี้ จะเร่งฟื้นฟูร่างกายตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุด พร้อมบอก “ต่อ” อิทธิพล พูลทรัพย์ ไม่ต้องคิดมาก เพราะเข้าใจว่าเป็นจังหวะฟุตบอล ขอให้มีสมาธิเล่นต่อไป ด้านแข้งการท่าเรือฯ ยันไม่เคยคิดทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมอาชีพ พร้อมขอโทษน้อง, ครอบครัว รวมถึงแฟนบอลกว่างโซ้ง และทีมชาติไทย

ธนบูรณ์ เจ็บจากการปะทะกับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ของการท่าเรือ ตั้งแต่ต้นเกม โตโยต้า ไทยลีก ที่ สิงห์ เชียงราย บุกชนะ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ และเข้ารับการทำเอ็มอาร์ไอสแกนอย่างละเอียด ก่อนแพทย์ระบุต้องพักครึ่งปี 
 
“ตั้ม”​ ได้เปิดเผยหลังจากที่ได้รับทราบอาการว่า ”ตอนปะทะในสนามรู้สึกเจ็บมากก่อนหน้านี้รู้ตัวเลยว่าไม่ไหว ผมเองก็ไม่เคยบาดเจ็บหนักแบบนี้ แต่ก็คิดว่าจะกลับมาได้ในไม่ช้า อยากจะฝากบอกไปยังพี่ต่อว่าไม่ต้องคิดมากจังหวะปะทะในเกมฟุตบอลเกิดขึ้นได้ขอให้มีสมาธิเล่นฟุตบอลต่อไป ส่วนผมเองก็จะพยายามดูแลรักษาร่างกายตัวเองให้ดีเพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด ก็อยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ ผมขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ"

ฝั่ง “เจ้าต่อ” อิทธิพล คู่กรณีที่ปะทะกับตั้ม หลังจากที่เกมการแข่งขันเสร็จสิ้นลงก็ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลเพื่อติดตามอาการน้องทันที โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า ผมไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมอาชีพ และตั้มก็เป็นน้องที่สนิทกันตั้งแต่สมัยที่พี่ชายของเขาเล่นฟุตบอลด้วยกันกับผม ก็อยากจะขอโทษน้องที่ทำให้บาดเจ็บ ขอโทษคุณพ่อและครบครัวเกษารัตน์ทุกคน รวมไปถึงแฟนบอลเชียงราย และทีมชาติไทย ผมไม่ได้มีเจตนาทำร้ายน้อง ผมขอโทษทุกคนจริงๆครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »