ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดอีกบาร์ซ่ายื่นเงินแถมราฟินญ่า-โกเมสแลกคูตี้

ปูดอีกบาร์ซ่ายื่นเงินแถมราฟินญ่า-โกเมสแลกคูตี้

Posted 03/08/2017 by siamsport

 

น่าจะกลายเป็นอีกมหากาพย์ซะแล้ว! สื่อกระทิงเล่นข่าว "บาร์ซ่า" เล็งยื่นเงินก้อนใหญ่พร้อมแถม 2 มิดฟิลด์ราฟินญ่า กับ อันเดร โกเมส มาล่อใจ "หงส์แดง" ให้ยอมปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เชื่อไม่มีทางเป็นไปได้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงตกเป็นข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลน่า โคตรทีม ลา ลีกา สเปน แบบไม่ยอมเลิกรา หลังมีกระแสข่าวจากแดนกระทิงดุระบุว่า ราฟินญ่า กับ อันเดร โกเมส สองกองกลาง "บาร์ซ่า" จะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอกระชากตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ไปเข้ารัง คัมป์ นู

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ดังเมืองลิเวอร์พูล รายงานว่า "หงส์แดง" ไม่สนใจ ราฟินญ่า ที่มีค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) แม้สื่อสเปนจะอ้างว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แอบปิ๊งมิดฟิลด์แซมบ้ารายนี้อยู่ก็ตาม เช่นเดียวกับที่ไม่ได้ชายตามองดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเลยด้วย เพราะ ลิเวอร์พูล ไม่เคยคิดอ่านวางแผนยอมรับเงินสดพร้อมนักเตะแลกกับการปล่อยตัว คูตินโญ่ แต่อย่างใดทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่าทั้ง คล็อปป์ และผู้บริหารระดับสูงของสโมสรในถิ่น แอนฟิลด์ ต่างยืนกรานตรงกันจะไม่ขาย "คูตี้" ที่มีสัญญาไปจนถึงปี 2022 และไม่มีค่าฉีกสัญญา ในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนแล้ว

พร้อมกันนั้น ณ เวลานี้ยังคงไม่มีข้อเสนอครั้งที่ 2 เพื่อขอซื้อแข้งดังเมืองกาแฟวัย 25 ปี จาก "เจ้าบุญทุ่ม" เข้ามาล่อใจทีมของ คล็อปป์ แต่อย่างใด หลังมีข่าวอ้างเอ่ยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "บาร์ซ่า" พร้อมจะเพิ่มค่าตัวให้มากกว่า 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) ต่อไปแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กทีมพรีเมียร์ฯใครเปิดหัวเจ๋งสุด10ปีหลัง
    เช็กผลงานทีม พรีเมียร์ลีก ในเกมนัดเปิดสนามตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เชลซี รั้งเบอร์ 1 ไม่แพ้ใครเลย ชนะ 8 นัด เสมอ 2 นัด
  • สื่อฝรั่งเศสเผย "เนย์มาร์" ถึงปารีสวันนี้พร้อมสวมเสื้อเบอร์10
    สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า เนย์มาร์ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วที่ปอร์โต้ พร้อมเดินทางมาปารีสในวันนี้ เพื่อมาเป็นสมาชิกใหม่กับเปแอสเช หลังขอย้ายจากบาร์เซโลน่าด้วยค่าฉีกสัญญาถึง 222 ล้านยูโร หรือ8,880 ล้านบาท ทั้งนี้ เนย์มาร์ จะได้เสื้อเบอร์ 10 หลัง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ขอสละเสื้อเพื่อยกให้ดาวยิงชาวแซมบ้าเพื่อเป็นการต้อนรับ
  • ปิดฉากMSN!เมสซี่โพสต์ไอจีอวยพร-อำลาเนย์มาร์
    ปิดฉาก 3 ประสาน เอ็มเอสเอ็น ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์ไอจีอวยพรให้ เนย์มาร์ โชคดี หลังเตรียมลา บาร์ซ่า ย้ายซบ เปแอสเช ในเร็วๆ นี้
  • แอต.มาดริด (สเปน) 1 - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซิวถ้วยออดี้ คัพ ในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ หลังดวลจุดโทษเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 5-4 โดยในเวลา90นาทีเสมอกัน 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ ออดี้ คัพ 2017 ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน เมื่อคืนวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »