ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แพง!มูบอกฝีเท้าเนย์มาร์เหมาะสมกับราคา

ไม่แพง!มูบอกฝีเท้าเนย์มาร์เหมาะสมกับราคา

Posted 03/08/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน นักเตะอย่าง เนย์มาร์ หนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดโลกแห่งยุค สมควรแล้วที่จะมีค่าตัวย้ายทีมระดับ 200 ล้านยูโร หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บ้าเลือด ยอมจ่าย 222 ล้านยูโร ซื้อออกจากสัญญากับบาร์เซโลน่า แต่ห่วงอย่างเดียวคือทีมอื่นจะถือโอกาสอัพค่าตัวนักเตะฝีเท้าไม่ถึงขั้นของตัวเอง จนแพงโอเวอร์ 50-60 ล้านปอนด์มากขึ้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยค่าตัว 222 ล้านยูโร (ราว 8,650 ล้านบาท) ของเนย์มาร์ กองหน้าแซมบ้า แลกกับการย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้แพงเลยในสายตาเขา

เนย์มาร์ จ่อย้ายไปเล่น ปารีสฯ เต็มแก่แล้ว หลังทาง บาร์เซโลน่า ยืนยันเองว่า เนย์มาร์ ขอย้ายทีม และได้รับอนุญาตให้ไม่ต้องมาซ้อมแล้ว ซึ่งทีมใหม่ของเขาเป็นที่รู้กันดีว่าคือ เปแอสเช ที่ต้องจ่าย 222 ล้านยูโร ซื้อสัญญานักเตะออกมา และเมื่อนั้น เนย์มาร์ ก็จะกลายเป็นแข้งค่าตัวแพงสุดในโลกแทน ปอล ป๊อกบา ที่ มูรินโญ่ จ่าย 105 ล้านยูโรซื้อมาจากยูเวนตุส ปีก่อน

"ตอนเราเซ็นสัญญากับปอล ป๊อกบา ผมก็บอกแล้วว่าเขาไม่แพง คำว่าแพงมันสำหรับนักเตะที่คุณภาพไม่ถึงระดับที่พัฒนาการได้ ผมว่า เนย์มาร์ 200 ล้านยูโรไม่แพงหรอก ที่แพงก็คือมันจะมีนักเตะค่าตัว 100 ล้านปอนด์มากขึ้น, 50 ล้านปอนด์มากขึ้น, 60 ล้านปอนด์มากขึ้น นี่แหละปัญหา เนย์มาร์เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก การตลาดเลยเข้มข้น แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่เนย์มาร์ ปัญหาคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »