ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์เปิดตัวซบปารีส แข้งแพงสุดในโลกคนใหม่อย่างเป็นทางการ

เนย์มาร์เปิดตัวซบปารีส แข้งแพงสุดในโลกคนใหม่อย่างเป็นทางการ

Posted 04/08/2017 by siamsport

เรียบร้อย...เปแอสเช ยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์สโมสร กระชากตัว เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ด้วยสัญญา 5 ปี

สิ้นสุดมหากาพย์! สโมสรเปแอสเช ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการว่าได้เซ็นสัญญา 5 ปีกับ เนย์มาร์ ปิดดีลบันลือโลกที่ทำให้ดาวเตะชาวแซมบ้ากลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่ หลังบาร์เซโลน่ารับเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อยในบ่ายวันพฤหัสบดี ทำให้เจ้าตัวขึ้นเครื่องมาปารีสและเซ็นสัญญากับเปแอสเชทันที ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศสและสเปน

หลังสโมสรบาร์เซโลน่าออกแถลงการณ์ว่าได้รับค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์ 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท) จากทนายความของ เนย์มาร์ เรียบร้อย ณ ที่ทำการของสโมสร ทำให้ดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่ใช่ผู้เล่นของบาร์ซ่าอีกต่อไปและสามารถย้ายทีมได้เลยแม้ในช่วงเช้าทางลา ลีกา หรือลีกฟุตบอลอาชีพของสเปน ไม่ยอมรับจ่ายเช็คค่าฉีกสัญญาที่ตัวแทนของเขาและเปแอสเช เดินทางไปจ่ายยังสำนักงานลา ลีกา ในกรุงมาดริด
 
จากนั้น เนย์มาร์ และพ่อของเขากับเพื่อนสนิท ได้เดินทางมายังกรุงปารีสในทันทีโดยได้ออกจากบ้านที่บาร์เซโลน่าในเวลา 18.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 23.15 น. คืนวันพฤหัสบดีของไทย ต่อมาสโมสรปารีส์ แซงต์-แชร์กแมง ได้แถลงถึงการเซ็นสัญญา 5 ปีกับอดีตดาวเตะบาร์เซโลน่าอย่างเป็นทางการ หรือจนถึงกลางปี 2022 ปิดดีลบันลือโลกมูลค่า 222 ล้านยูโร ไม่รวมภาษี ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่ในทันที โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 45 ล้านยูโรก่อนหักภาษี (1,800 ล้านบาท) หรือ 782,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจากนั้นเขาและคณะได้เข้าพักที่โรงแรมหรูรัวยาล มงโซ่ ในเขต 8 ของกรุงปารีส ซึ่งอยู่ใกล้ถนนสายดังช็องส์-เซลีเซ่ส์และประตูชัยอาร์ก เดอ ทริออมฟ์ อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของปารีส

@ เผยจะมาช่วยเปแอสเชคว้าแชมป์ในฝัน
    หลังประกาศข่าวการเซ็นสัญญากับเปแอสเชอย่างเป็นทางการ เนย์มาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ทางเว็บไซต์ของสโมสรเปแอสเชว่า "ผมมีความสุขอย่างมากที่ได้มาอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ในยุโรป สโมสรนี้กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีความสามารถในการแข่งขันที่สุดและมีความทะเยอทะยานที่สุด ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอันเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้ผมมาอยู่กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ คือการช่วยให้สโมสรได้แชมป์ต่างๆ ตามที่แฟนๆ ของทีมฝัน ความทะเยอทะยานของปารีส์ แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ผมหลงใหล พอๆ กับความคลั่งไคล้และความมีชีวิตชีวาที่เกิดขึ้น"

นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่ยังกล่าวว่า "ผมอยู่ในยุโรปมา 4 ปี และผมพร้อมที่จะรับความท้าทายนั้น ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือทีมของผมให้ได้ชัยชนะ เปิดมิติใหม่ๆ ให้กับสโมสรของผมและมอบความสุขให้กับแฟนๆ นับล้านของทีมทั่วโลก"

@ บิ๊กเปแอสปลื้มชมเนย์ช่วยเติมพลังบวกแน่
ด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโสรเปแอสเชได้กล่าวว่า "นับเป็นความยินดีอย่างใหญ่หลวงและภูมิใจอย่างยิ่งที่เราได้ต้อนรับ เนย์มาร์ จูเนียร์ ที่ปารีส์ แซงต์-แชร์กแมง ตอนนี้ เนย์มาร์ จูเนียร์ คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอล ความเป็นผู้ชนะที่ฝังลึกอยู่ในตัวเขา บุคลิกอันแข็งแกร่งของเขา และความเป็นผู้นำของเขาทำให้เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มาก เขาจะช่วยเติมพลังให้กับเราได้อย่างมาก"

"ตลอด 6 ปีมานี้เราได้สร้างแผนงานอันทะเยอทะยานที่นำเรามาสู่ระดับสูงสุดของวงการฟุตบอลในประเทศและยุโรปแล้ว พร้อมการมาถึงของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ในวันนี้ ผมเชื่อว่าเราจะเข้าใกล้ความจริงแห่งความฝันอันยิ่งใหญ่ที่สุดของเราด้วยแรงสนับสนุนอันซื่อสัตย์และเร่าร้อนจากแฟนๆ ของเรา"

@ บาร์ซ่าแถลงรับค่าฉีกสัญญาเรียบร้อย
ในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น ทีมทนายความของ เนย์มาร์ และตัวแทนเปแอสเชได้ยกขบวนกันมาจ่ายเงินให้บาร์เซโลน่า ณ ที่ทำการของสโมสร จากนั้นทีมอซูลกราน่าได้ออกแถลงการณ์ว่า

"บ่ายวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 4 ส.ค.) ตัวแทนทางกฏหมายของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ได้มายังที่ทำการของสโมสรและได้ทำการจ่ายเงิน 222 ล้านยูโร อันเป็นค่าเสียหายในการฉีกสัญญาที่ทั้งสองฝ่ายทำกันไว้จากกันและกันแล้ว เช่นนี้แล้ว ทางสโมสรจะส่งทุกรายละเอียดในการดำเนินการครั้งนี้ไปยังยูเอฟ่าเพื่อการตัดสินความรับผิดชอบทางวินัยที่เกิดจากกรณีนี้" หลังประกาศฉบับนี้เท่ากับว่า เนย์มาร์ เป็นอิสระจากบาร์ซ่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แพง!มูบอกฝีเท้าเนย์มาร์เหมาะสมกับราคา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน นักเตะอย่าง เนย์มาร์ หนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดโลกแห่งยุค สมควรแล้วที่จะมีค่าตัวย้ายทีมระดับ 200 ล้านยูโร หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บ้าเลือด ยอมจ่าย 222 ล้านยูโร ซื้อออกจากสัญญากับบาร์เซโลน่า แต่ห่วงอย่างเดียวคือทีมอื่นจะถือโอกาสอัพค่าตัวนักเตะฝีเท้าไม่ถึงขั้นของตัวเอง จนแพงโอเวอร์ 50-60 ล้านปอนด์มากขึ้น
  • หาตัวแทน!บาร์ซ่าเล็งอาซาร์-ไม่ล้มแผนซิวคูตี้
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าววางแผนทุ่ม 100 ล้านปอนด์ คว้า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี เพื่อหวังมาแทนที่ เนย์มาร์ สตาร์บราซิล ที่จ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังเล็ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อยู่ด้วยเช่นกัน
  • ปูดอีกบาร์ซ่ายื่นเงินแถมราฟินญ่า-โกเมสแลกคูตี้
    น่าจะกลายเป็นอีกมหากาพย์ซะแล้ว! สื่อกระทิงเล่นข่าว "บาร์ซ่า" เล็งยื่นเงินก้อนใหญ่พร้อมแถม 2 มิดฟิลด์ราฟินญ่า กับ อันเดร โกเมส มาล่อใจ "หงส์แดง" ให้ยอมปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เชื่อไม่มีทางเป็นไปได้
  • สื่อฝรั่งเศสเผย "เนย์มาร์" ถึงปารีสวันนี้พร้อมสวมเสื้อเบอร์10
    สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า เนย์มาร์ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วที่ปอร์โต้ พร้อมเดินทางมาปารีสในวันนี้ เพื่อมาเป็นสมาชิกใหม่กับเปแอสเช หลังขอย้ายจากบาร์เซโลน่าด้วยค่าฉีกสัญญาถึง 222 ล้านยูโร หรือ8,880 ล้านบาท ทั้งนี้ เนย์มาร์ จะได้เสื้อเบอร์ 10 หลัง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ขอสละเสื้อเพื่อยกให้ดาวยิงชาวแซมบ้าเพื่อเป็นการต้อนรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »