ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาฮา! ทีมนอกลีกประกาศซิว เนย์มาร์ เสริมคม

เอาฮา! ทีมนอกลีกประกาศซิว เนย์มาร์ เสริมคม

Posted 04/08/2017 by siamsport

 

นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด ทีมระดับนอกลีกของอังกฤษ ทำให้หลายคนหัวเราะออกหลังจากบอกว่าพวกเขาได้ เนย์มาร์ ไปร่วมทีมแล้ว โดยพวกเขาถึงขั้นตัดต่อภาพดาวเตะชาวบราซิเลียนในชุดแข่งของทีมด้วย

นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก เนชั่นแนล ลีก นอร์ธ หรือระดับนอกลีกของประเทศอังกฤษ เรียกเสียงฮาด้วยการประกาศว่าพวกเขาคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนย์มาร์ เป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาของโลกลูกหนัง หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งตอนนี้ "เปแอสเช" ก็ใกล้ที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีมแล้ว หลังจากที่แข้งทีมชาติบราซิลจ่ายเงินให้ "อาซูลกราน่า" เป็นจำนวน 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) เพื่อทำให้สัญญาของเขากับทีมสิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตาม นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด ทำให้หลายคนหัวเราะเมื่อประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ ว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ตัดหน้า ปารีสฯ ได้แล้ว โดยมีการตัดต่อรูป เนย์มาร์ ให้ใส่ชุดแข่งของทีมด้วย

"ขอต้อนรับ @neymarjr เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าเราตัดหน้า @PSG_inside ได้แล้ว! ขณะเดียวกัน ตอนนี้มันก็จะมีการขึ้นราคาตั๋วปีของเราเป็น 2,845,212 ปอนด์ (ประมาณ 128.03 ล้านบาท) ด้วย" นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด ระบุ

ทั้งนี้ หลังจากนั้นไม่นาน นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด ก็ตอบกลับแฟนบอลคนหนึ่งว่าพวกเขาแค่อยากทำให้ทุกคนได้คลายเครียดเท่านั้น ก่อนที่จะต้องจริงจังกับการแข่งที่รออยู่ "ตอนนี้คุณต้องผ่อนคลายสักหน่อยล่ะนะ เดี๋ยวอีก 2 วันมันก็จะถึงช่วงเวลาที่เราต้องจริงจังกันแล้ว!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »