ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้น "แจ็ค" บุกล้ม"ยักษ์" ที่โอซาก้า

ลุ้น "แจ็ค" บุกล้ม"ยักษ์" ที่โอซาก้า

Posted 05/08/2017 by siamsport

การแข่งขันในระดับเจลีก 1 ของประเทศญี่ปุ่น เต็มไปด้วยทีมชั้นนำ ที่มีนักเตะฝีเท้าดีทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมทีมอย่างมากมาย

การโคจรมาพบกับของ เซเรโซ โอซาก้า ที่จะเปิดสนามคินโจ สเตเดี้ยม พบกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะขวัญใจชาวไทยร่วมทัพ ถือว่าผลงานของทั้ง 2 ทีมแตกต่างกันมาก

เซเรโซ โอซาก้า เป็นทีมจ่าฝูงในตารางคะแนนเจลีก 1 แข่ง 20 นัดมี 41 คะแนน เล่นในบ้านชนะ 8 เสมอ 2 จาก 10 เกม ขณะที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร อยู่อันดับที่ 14 แข่ง 19 นัดมี 19 คะแนน เล่นเกมเยือน แพ้ 8 เสมอ 2 จาก 10 เกม

แต่หลายครั้งก็ไม่สามาถบ่งบอกได้ว่า ทีมที่เก่งกว่า จะเอาชนะทีมที่เป็นรองได้อยู่เสมอ ถ้าเป็นคอบอลเจลีกจะรู้กันดีว่า อะไรก็ไม่แน่ไม่นอน บางครั้งทีมท้ายตารางจะพลิกชนะทีมหัวตารางเกิดขึ้นมาแล้วอยู่บ่อยครั้ง

คอนซาโดเล ซัปโปโร เคยมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมใหญ่ การเฉือนชนะ เอฟซี โตเกียว 2-1 เมื่อวันที่ 8 เม.ย.60 และ เสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมที่ผ่านการเล่น เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก มาหลายสมัย 1-1 เมื่อวันที่ 16 เม.ย.60 ถือว่าพวกเค้ามีของไว้ต่อกรกับทีมใหญ่ๆได้เหมือนกัน แม้ว่า 2 เกมนั้นจะเล่นในบ้านก็ตาม

5 ส.ค.60 มาร่วมลุ้นการลงสนามของ "เจ ชนาธิป" และผลงานที่จะเกิดขึ้นในเจลีก เวทีที่กำลังพิสูจน์นักเตะจากเมืองไทย รวมไปถึง คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมที่เชื่อมั่นในตัว "ชนาธิป" ว่า จะทำผลงานออกมาเป็นเช่นไร

อาจจะมีเหตุการณ์ "แจ็ค" บุกล้ม "ยักษ์" เกิดขึ้นอีกครั้งในเจลีก 5 โมงเย็นนี้ ทรูสปอร์ตHD3 ยิงสด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »