ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดเพียบ!สิงห์บูลส์จัดโมราต้านำทัพซัดเบิร์นลี่ย์ลุ้นเฮเปิดหัว

ขาดเพียบ!สิงห์บูลส์จัดโมราต้านำทัพซัดเบิร์นลี่ย์ลุ้นเฮเปิดหัว

Posted 12/08/2017 by siamsport

''สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี เตรียมลงป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยสภาพความพร้อมทีมยังขาด ตัวหลักหลายราย กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะส่งดาวยิงค่าตัวแพง อย่าง อัลบาโร่ โมราต้า เป็นทีเด็ดในแนวหน้า รับการมาเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่ฟอร์ม ช่วงปรีซีซั่น ยังไร้พ่าย มี ร็อบบี้ เบรดี้ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ส.ค. นี้ (เวลา: 21.00 น.) : บีอิน สปอร์ตส์ 1 , PPTV HD ยิงสด

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017 - 2018
วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560
เชลซี - เบิร์นลี่ย์
ถ่ายทอดสด : (เวลา: 21.00 น.) : บีอิน สปอร์ตส์ 1 , PPTV HD

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออิตาเลียน จะพา ''สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี ลงป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกของตนเอง โดยทีมมีการเสริมทัพพอสมควร

เชลซีนำ วิลลี่ กาบาเยโร่ จากแมนฯ ซิตี้ มาเป็นโกลสำรองแบบไม่มีค่าตัว เติม ตีมู บากาโยโก้ มิดฟิลด์ตัวรับจากโมนาโก, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของโรม่า และ อัลบาโร โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนจากเรอัล มาดริด เข้าไป

ทว่าทีมก็ต้องปล่อย เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวรับไปให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง โดมินิก โซลันกี้ ที่ไปลิเวอร์พูล, แทมมี่ อับราฮัม ยืมตัวไปสวอนซี ด้วย ฯลฯ

สภาพทีมนั้น บากาโยโก้ มิดฟิลด์ตัวรับจากโมนาโก ร่างกายยังไม่เต็มร้อย เช่นเดียวกับ เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกทีมชาติเบลเยียมก็อยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกาย และยังขาด เปโดร โรดริเกซ ที่เจ็บข้อเท้าด้วย ส่วน ดีเอโก้ คอสต้า ไม่อยู่ในแผนการทำทีม

และยังขาด วิคเตอร์ โมเสส ที่ติดแบนด้วยอีกราย

เชื่อว่าคอนเต้จะยังยึดระบบ 3-4-3 ที่ทำให้พวกเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นก่อน โดยตัวผู้เล่นน่าจะใกล้เคียงกับชุดที่แพ้จุดโทษอาร์เซน่อลในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

ในแนวรุกนั้นนักเตะค่าตัวแพงระดับสถิติสโมสรอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า น่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง โดยมี มิตชี่ บาตซูอายี่ และ วิลเลี่ยน คอยขนาบข้าง

ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ มีเป้าหมายพาทีมให้อยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก โดยซีซั่นก่อนเกมในเทิร์ฟ มัวร์ แข็งโป๊กแต่นอกบ้านอ่อนปวกเปียก ทำให้เบิร์ลี่ย์จบที่ 16 และได้ไป 40 แต้ม

ช่วงซัมเมอร์สโมสรเติมผู้เล่นอย่าง ฟิล บาร์ดลี่ย์, แจ็ค คอร์ก, ชาร์ลี เทย์เลอร์ และโจนาธาน วอลเตอร์ส เข้ามา แต่ก็ต้องเสียตัวดีๆ อย่าง ไมเคิ่ล คีน และ อันเดร เกรย์ ออกไป

ช่วงปรีซีซั่น เบิร์นลี่ย์เล่นดีทีเดียว ไม่แพ้ใครเลยเป็นการชนะ 4 และเสมออีก 1 ซึ่งสภาพทีมของเบิร์นลี่ย์โอเคเลยมีแค่ ดีน มาร์นี่ย์ ที่เจ็บเข่าเพียงคนเดียว

คาดว่าผู้เล่นน่าจะยึดจากชุดที่อุ่นเครื่องกับฮันโนเวอร์ ล่าสุดที่ครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์นำ 1-0 และเกมต้องถูกยกเลิกไป โดยวอลเตอร์ส และ คอร์ก สองนักเตะใหม่จะได้เล่นเป็นตัวจริงด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เชส ฟาเบรกาส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่, มิตชี่ บาตซูอายี่, อัลบาโร่ โมราต้า, วิลเลี่ยน
ผู้จัดการทีม : อันโตนิโอ คอนเต้

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : ทอมมี่ ฮีตัน - แม็ทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบ็น มี, สตีเฟ่น วอร์ด - สกอตต์ อาร์ฟิลด์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ร็อบบี้ เบรดี้ - โจนาธาน วอลเตอร์ส, แซม โวล์คส์
ผู้จัดการทีม : ฌอน ไดช์

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

- เชลซี ไม่แพ้เลยใน 6 นัดหลังสุดที่เจอเบิร์นลี่ย์ (ชนะ 4 เสมอ 2)

- เชลซี เก็บแต้มในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ได้มากกว่าทุกทีม (54 คะแนน) และไม่เคยแพ้ในนัดเปิดสนามนับตั้งแต่ปี 1998 ที่เสียท่าโคเวนทรี รวมแล้วจนถึงปัจจุบัน ไร้พ่ายมา 18 นัด (ชนะ 15 เสมอ 3)

- มีเพียงครั้งเดียวที่ "แชมป์เก่า" เปิดสนามด้วยความพ่ายแพ้คือ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ฤดูกาล 2015/16 ที่แพ้ในนัดแรกของฤดูกาล 2016/17 (แพ้ฮัลล์ ซิตี้)

- เบิร์นลี่ย์ แพ้นัดเปิดสนามตลอด 3 นัด และยิงได้เพียง 1 ประตู

- เบิร์นลี่ย์ ชนะนัดเดียวจาก 16 นัดหลังสุดที่มาเยือนทีมลอนดอน (ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 13) แต่ชัยชนะนัดเดียวที่ว่าเกิดขึ้นในนัดล่าสุดที่ลงมาเยือนเมืองหลวงในเกมชนะคริสตัล พาเลซ 2-0

- สถิติการยิงประตูของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวใหม่เชลซี ตอนอยู่เรอัล มาดริด ช่วยให้ราชันเก็บได้ 13 คะแนน เป็นรองเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมที่พาทีมพลิกเก็บ 14 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »