ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีบาล่าจวกยูเว่ทัศนคติแย่ทำพ่ายลาซิโอ

ดีบาล่าจวกยูเว่ทัศนคติแย่ทำพ่ายลาซิโอ

Posted 15/08/2017 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงตัวเก่งของ ยูเวนตุส จวกทีมเล่นด้วย "สภาพจิตใจแบบทีมเล็ก" และสมควรแพ้ ลาซิโอ 2-3 ในเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม "อินทรีฟ้า-ขาว" คู่ควรเป็นแชมป์ถ้วยนี้แล้ว

เกมนี้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ขึ้นนำก่อน 2-0 จาก ชิโร่ อิมโบมิเล่ เหมายิงคนเดียวในนาทีที่ 32 กับ 54 แต่ เปาโล ดีบาล่า ยิงยิงฟรีคิกตีไข่แตกนาที 85 ตามด้วยกดจุดโทษตีเสมอในช่วงทดเจ็บ ทำให้เกมตอนนั้นเหมือนทั้ง 2 ทีมจะต้องไปแข่งกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ อเลสซานโดร มูร์จา ดาวรุ่งลาซิโอ สวมบทพระเอกมายิงประตูชัยช่วยให้ทีมชนะ 3-2 คว้าแชมป์ถ้วยนี้ไปครองในที่สุด

ดีบาล่า เผยผ่าน "ยูเวนตุส ทีวี" สถานีโทรทัศน์ของทีม ว่า "มันเป็นเกมที่เราสมควรแพ้ และ ลาซิโอ ก็สมควรชนะแบบสบายๆ แม้ว่าเราเกือบพลิกสถานการณ์ได้ก็ตาม ถ้าเราไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษได้ โอกาสที่เราจะชนะก็อาจเปลี่ยนไปได้ แต่เราก็ทำผลงานไม่โดดเด่น ผลการแข่งขันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสมควรชนะแล้ว"

"เรามีช่วง 10-15 นาทีที่ดีมาก เพราะเราเล่นเกมบุก และเล่นอย่างดุดันใส่ลาซิโอ และมีโอกาสทำประตู เราไม่สามารถเปลี่ยนทัศนคติแบบนั้น และเล่น 50-60 นาทีด้วยสภาพจิตใจแบบนั้นได้ เราต้องเริ่มต้นใหม่, คิดถึงเกมต่อไป และรู้ว่าเราจำเป็นต้องเก๋ามากขึ้น เพราะสิ่งที่เราเห็นในคืนนี้เป็นสภาพจิตใจของทีมเล็กๆ"

"เราต้องเปลี่ยนแปลงทัศนคติโดยทันที เพราะนี่ไม่ใช่ ยูเวนตุส ที่แท้จริง และเราก็รู้ดี เราต้องเก๋ามากขึ้น และฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมสำคัญนัดต่อไปกับกายารี่" อดีตหัวหอก ปาแลร์โม่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »