ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกสตาร์ตซีเกมส์ไม่สวยเจ๊าอิเหนา 1-1

ช้างศึกสตาร์ตซีเกมส์ไม่สวยเจ๊าอิเหนา 1-1

Posted 15/08/2017 by siamsport

ทีมชาติไทย ลงประเดิมสนาม ซีเกมส์ ด้วยการพบกับอินโดนีเซีย ในเกมแรกของกลุ่มบี โดยไทย ใส่ชุดสีน้ำเงิน ส่วนอินโดนีเซียใส่สีแดง

เกมเป็นไปอย่างสูสี แต่นาทีที่ 13 ไทยขึ้นนำ 1-0 จากชัยวัฒน์ บุราณ เมื่อ โกล์อินโดนีเซีย รับลูกบอลไม่อยู่มือ บอลจึงทะลักมาเข้าเท้าชัยวัฒน์ ที่ยืนโล่งๆ จิ้มเข้าประตูไปง่ายๆ

เกมเล่นกันค่อนข้างหนักทีเดียว ทั้งสองทีม เล่นกันแรง แต่ยังอยู่ในเกม ผู้ตัดสินจึงยังไม่ได้แจกใบเหลืองให้ใคร

ท้ายครึ่งแรก อินโดนีเซีย พยายามโหมบุก แต่ยังไม่สามารถเจาะทีมไทยได้ ครึ่งแรกไทยนำ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 60 อินโดนีเซียได้จุดโทษ เมื่อชินภัทร์ ลีเอาะ สกัดบอลช้าไปหวดแนวรุกของอินโดนีเซีย ในเขตโทษ  ก่อนจะเป็นเดวิด มาลูน่า ยิงเสียบตาข่ายอย่างเยือกเย็น สกอร์ขยับเป็น 1-1

เกมในช่วงครึ่งชั่วโมงที่เหลือ ไทยแทบไม่มีโอกาสเจาะ เข้าไปในเขตโทษของอินโดนีเซียเลย ตรงข้ามกับทีมอิเหนา ที่โหมโจมตีบุกต่อเนื่อง และมีโอกาสสับไกยิง แต่ไม่ผ่านมือนนท์ ม่วงงาม นายทวารทีมชาติ

สุดท้ายจบ 90 นาที ไทยจึงเสมอไป 1-1 เก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น ต้องไปลุ้นกันต่อ ในอีก 4 เกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม

รายชื่อนักเตะไทย : นนท์ ม่วงงาม,ชิณภัทร์ ลีเอาะ (ศฤงคาร พรหมสุภะ น.85),วรวุฒิ นามเวช,รัตนากร ใหม่คามิ,เควิน ดีรมรัมย์,พิธิวัติ สุขจิตธรรมกุล,ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา(วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ น.70),นพพล พลคำ,ศศลักษณ์ ไหประโคน,ชัยวัฒน์ บุราณ,เจนรบ สำเภาดี (สิทธิโชค กันหนู น.80)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ESPN ยก 'เควิน ดีรมรัมย์' คือนักเตะน่าจับตามองในซีเกมส์ 2017
    เว็ปไซต์ 'อีเอสพีเอ็น' สื่อกีฬาชื่อดังของโลก ได้ทำรายงานพิเศษถึง 5 นักเตะที่น่าจับตามองในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย โดยหนึ่งในนั้นมี 'เควิน ดีรมรัมย์' ผู้เล่นแบ็คซ้ายของทีมชาติไทยเป็นหนึ่งในนั้นด้วย
  • เจาะ 5 แข้งแจ้งเกิดจากซีเกมส์
    การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ อาจเป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับแค่ภูมิภาคอาเซียน ไม่สามารถไปเทียบเท่าความสำเร็จระดับเอเชียได้เลย แต่ขึ้นชื่อว่าซีเกมส์ มันเป็นศักดิ์ศรีของแต่ละชาติที่ไม่ยอมให้แก่กัน นักเตะหลายรายสร้างชื่อจาก ทัวร์นาเมนต์นี้ ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วอาเซียน และกระฉ่อนในนามทีมชาติไทย
  • 5 เหตุผล ไทยห้ามประมาทอิเหนา เปิดหัวซีเกมส์
    มหกรรมกีฬาแห่งภูมิภาคอาเซียน หรือกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ปฏิเสธไม่ได้ว่า กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาที่ผู้คนจับตามากสุด ในเกมนัดแรกที่ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.00 น. นั้น นับว่าสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับขุนพลทีมชาติไทย
  • เจาะ 5 เหตุผล ทำไม "สุภโชค" โดดข้ามชุดซีเกมส์สู่ช้างศึกชุดใหญ่
    กลายเป็นประเด็นร้อนๆสุดๆของฟุตบอลไทย เมื่อสุภโชค สารชาติ สตาร์วัย 19 ของบุรีรัมย์ มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดลุยฟุตบอลโลก ของมิโลวาน ราเยวัช ที่เป็นประเด็นได้ เพราะ ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ สุภโชค เพิ่งจะหลุดจากทีมซีเกมส์ แต่ไปๆมาๆ กลับพาสชั้น มาติดธงชุดใหญ่ได้อย่างเซอร์ไพรส์ทีเดียว คำถามที่ น่าสนใจก็คือ ทำไม "เจ้าเช็ก" ถึงได้ก้าวกระโดดไปไกลเร็วขนาดนี้ และเหตุผลอะไร ทำไมทีมซีเกมส์ไม่ติด แต่ติดทีมชาติชุดใหญ่ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »