ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันสลาย!โบลต์หายไม่ทันเกมตำนานผี-บาร์ซ่า

ฝันสลาย!โบลต์หายไม่ทันเกมตำนานผี-บาร์ซ่า

Posted 18/08/2017 by siamsport

ยูเซน โบลต์ อดีตยอดลมกรดจากจาเมกา หมดสิทธิ์เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดพิเศษระหว่างตำนานของ "ปีศาจแดง" กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย หลังล่าสุดเจ้าตัวบอกเองว่าอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่ามันหนักมาจนต้องพัก 3 เดือน พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจตน

ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่งชายชาวจาเมกา เปิดเผยว่าตนต้องพักเป็นเวลา 3 เดือน จากอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะอดลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมนัดพิเศษระหว่างตำนานของ "ปีศาจแดง" กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ทันที

เกมนัดดังกล่าวเป็นเกมที่จัดขึ้นเพื่อช่วยระดมทุนเข้าองค์กรการกุศลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนแรก โบลต์ ก็ทำท่าว่าจะทำให้ความฝันของตัวเองเป็นจริงได้แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ต้องรอคอยโอกาสที่จะได้เล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป โดยอาการเดี้ยงดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่เขาลงแข่งวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศของศึกกรีฑาชิงแชมป์โลก 2017 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โบลต์ โชว์ผลสแกนอาการบาดเจ็บลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "น่าเศร้าที่เอ็นเชื่อมกล้ามเนื้อด้านหลังหัวเข่าซ้ายของผมเกิดฉีกขาด ผมต้องพักรักษาตัว 3 เดือนด้วยกัน ปกติแล้วผมไม่โชว์รายงานด้านอาการของตัวเองให้คนทั่วไปเห็นหรอกนะ แต่ผมเห็นว่าหลายคนสงสัยว่าผมเจ็บจริงๆ รึเปล่า"

"ผมไม่เคยโกหกแฟนๆ ของตัวเองเลย และความมปรารถนาของผมในการแข่งชิงแชมป์โลกก็คือการลงวิ่งเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อแฟนๆ ของตัวเอง ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนสำหรับกำลังใจที่มอบให้ผม ตอนนี้ผมจะพักรักษาตัว และเดินหน้าสู่บทบาทใหม่ในชีวิตของผม " อดีตลมกรดคนดัง ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคยันไม่มีปัญหาลงสนามน้อยซีซั่นนี้
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กัปตันทีมจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน พร้อมรอโอกาสลงสนามด้วยความอดทน ใจเย็น ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น มั่นใจทุกคนจะมีบทบาทสำคัญ หวังแค่ให้ทีมทำผลงานดีๆ ในบอลถ้วย จะได้มีเกมให้เล่นหลายนัด
  • ถามมูยัง!อัลเลกรีสนฟูเตรียมทุ่มเสริมยูเว่
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมทุ่มเงิน 22.5 ล้านปอนด์ ดึงตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างโย่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมแดนกลางก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ปิดลง เหตุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "เบียงโคเนรี่" กระสันคว้าแข้งชาวเบลเยียมร่วมทัพให้ได้
  • ป๊อกบากร้าวรีเทิร์นผีเพื่อคว้าแชมป์ลีก
    ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเป้าหมายสำคัญที่เขาวางเอาไว้กับทีมคือคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง และมุ่งมั่นต้องทำให้ได้ หลังกลับมาปีแรกได้แค่แชมป์ลีกคัพ และยูฟ่า ยูโรป้า ลีก
  • ได้ใจ! สโคลส์ ออกปากชม มาติช แกร่งเหมือนคาร์ริค
    พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกอกถูกใจถึงกับเอ่ยปากชม เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นเกินห้ามใจ ยกสไตล์การเล่นคล้าย ไมเคิ่ล คาร์ริค แต่มีความดุดันมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »