ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโย่งน้อมรับ"กระแสโซเชียล"-ซ้อมเน้นปรับเข้าทำ

โค้ชโย่งน้อมรับ"กระแสโซเชียล"-ซ้อมเน้นปรับเข้าทำ

Posted 18/08/2017 by siamsport

อังกูร ลัยเลิศ และ ธีระพงษ์ บัวจันทร์ ผู้สื่อข่าวและช่างภาพหนังสือพิมพ์ฟุตบอลสยามรายวัน และ หนังสือพิมพ์สยามกีฬา รายงาน ความเคลื่อนไหวของทีมทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ที่มีคิวลงสนามเกมที่ 3 ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุด"โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะ เทรนเนอร์ใหญ่ ได้นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อม ณ.สนามซ้อมแห่งใหม่ที่ ปาดัง คาเล็บ อามาน

สำหรับการฝึกซ้อมในช่วงเย็นทางโค้ชโย่ง"วรุวุฒิ ศรีมะฆะ ได้ปล่อยให้ 11 นักเตะที่ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ผ่านมา ยืดเส้นยืดสายเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพของร่างกาย ก่อนจะเน้นเรื่องการเข้าทำประตูที่ยังเป็นปัญหาของทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่ทำไปเพียง 2 ประตูจาก 2 เกม

    "โค้ชโย่ง"หวังเห็นลูกทีมกระหายมากกว่านี้

"โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะอดีตดาวยิงร่างยักษ์ทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจหวังเห็นลูกทีม โฟกัสเรื่องเกมการแข่งขันในมากขึ้น มีความกระหายและแรงจูงใจในการลงสนามมากกว่านี้ โดยเจ้าตัวยังได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่น ว่าลูกทีมยังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ เพราะเคยเห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของทีมชุดนี้มาแล้ว

"ถ้าถามว่าทุกคนมั่นในใจหรือไม่ ก็ต้องบอกว่ามั่นใจอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราต้องโฟกัสที่ฟุตบอลมากขึ้น มีความกระหายในการเคลื่อนที่ ทั้งเกมรุกที่ยังใช้โอกาสเปลือง รวมไปถึงเกมรับด้วยที่เราเองต้องป้องลูกโต้กลับ ซึ่งเราต้องให้เขาโฟกัสเกมในสนามว่าจังหวะไหนควรทำอะไร ควรรุกหรือเซ็ตบอลตั้งเกม เขาน่าจะเชื่อมั่นตัวเอง หรือเพื่อนมากกว่านี้ ผมเชื่อว่าเขาจะทำได้กว่านี้เพราะผมเคยเห็นฟอร์มพวกเขาที่ดีมาแล้ว"

    น้อมรับ"กระแสโซเชียล"นำมาแก้ไข

พร้อมกันนี้"โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะ ยังได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่า ทางโลกโซเซียล ที่ออกมาวิภากษ์วิจารณ์ผลงานของทีม ที่เก็บไป 4 แต้ม จากการ ลงสนาม 2 เกม แต่รูปเกมที่ออกมายังไม่เป็นที่น่าประทับใจ โดยทางกุนซือร่างยักษ์เผยว่าตนเองน้อมรับคำวิจารณ์ และรู้ตัวดีว่าผิดพลาดตรงจุดไหน ซึ่งเป็นเรื่องดีที่มีได้รับคำติชม เพื่อที่จะมามาแก้ไขต่อไป ส่วนตัวนักเตะเองก็รับได้โดยจะเป็นแรงผลักดันและนำมาแก้ไข

"มันต้องรับฟังครับ โลกมันเปลี่ยนไป เขายิ่งติแสดงว่ามันมีข้อผิดพลาดเยอะ เราเป็นสาธารณะต้องรับฟังความคิดเห็น มันยิ่งดีที่คนหันมาสนใจฟุตบอลทีมชาติไทยเยอะๆ แต่มันขึ้นอยู่กับคนเสพว่าเสพแบบไหนเสพเพียงแค่รับฟัง หรือเสพแล้วมาหงุดหงิด ส่วนตัวผมเองไม่อยู่แล้ว แต่สำหรับน้องๆ ซึ่งหากเขานำคำวิจารณ์มาใช้เป็นแรงกระตุ้นจะเป็นผลดีต่อตัวเขาเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ 5 แท็กติก "โค้ชโย่ง" กว่าจะชนะแสนยากเย็น!
    ช้างศึกทีมชาติไทย เพิ่งคว้า 3 คะแนน เหนือ ติมอร์-เลสเต แม้จะดูหืดจับแต่ก็เป็นการคว้าชัยชนะ คงไม่มีใครปฏิเสธความจริงข้อนี้ได้ แต่แท็คติก ของ"โค้ชโย่ง" ก็นับว่ามีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรจากนัดแรก และนี่คือ 5 ข้อที่ Siamsport ทำ 5 แท็คติกของกุนซือร่างยักษ์มาฝากกัน
  • คลิปไฮไลท์ ฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ทีมชาติไทย 1-0 ติมอร์ เลสเต
    ช้างศึกซีเกมส์ บุกทั้งเกมเอาชนะ ติมอร์เลสเต แบบเสียวกันทั้งประเทศแค่ 1-0 ในช่วงต้นครึ่งหลังจากการโหม่งของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ทำให้ไทยเก็บ3 แต้มแรก รวมของเดิมเป็น 4 แต้มยังเข้าสู่เส้นทางการลุ้นเข้ารอบโดยนัดถัดไปเจอกับ กัมพูชา 20 ส.ค. นี้
  • ผ่าฟอร์มแข้งซีเกมส์ไทย เกมเชือดติมอร์หวิว 1-0
    จบนัดที่ 2 ไปเรียบร้อยสำหรับทีมชาติไทย เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จด้วยการเฉือนเอาชนะ ติมอร์ เลสเต้ 1-0 เราไปไล่เรียงดูฟอร์มของนักเตะแบบตำแหน่งต่อตำแหน่งกัน พร้อมให้คะแนนด้วย
  • ซัปโปโรแจงผลเลือด "ชนาธิป" ขาดสารอาหารชนิดนึง
    ชูเฮ โยโมะดะ กุนซือใหญ่คอนซาโดเล ซัปโปโร นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยมในช่วงเช้าวันที่ 17 ส.ค.60 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »