ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุณเดียร์แฮปปี้สนามซ้อมใหม่คุณภาพดีขึ้น

คุณเดียร์แฮปปี้สนามซ้อมใหม่คุณภาพดีขึ้น

Posted 18/08/2017 by siamsport

"คุณเดียร์" วทันทยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงการมาลงฝึกซ้อมยังสนามแห่งใหม่ที่ ปาดัง คาเล็บ อามาน เป็นครั้งแรก

"โดยรวมถือว่าเราได้สนามที่มีคุณภาพที่ดีขึ้น ต้องขอขอบคุณทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยด้วย ที่ช่วยกันให้ข้อมูลเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของเรา สำหรับสภาพทีมตอนนี้นักเตะหลายคนอาจจะยังกดดันอยู่บ้าง แต่กับช่วงเวลาที่เหลืออยู่อีก 2 วันก่อนที่เราจะลงสนามพบ กัมพูชา คงจะต้องมีการพูดคุยให้นักเตะได้ผ่อนคลาย และไม่กดดันมากจนเกินไป โดยตนมั่นใจว่าหากนักเตะลงสนามด้วยความมั่นใจทีมจะสามารถเค้นฟอร์มที่ดีออกมาได้อย่างแน่นอน"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ จะลงสนามพบ กัมพูชา วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 60 เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เซลายาง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต๊ะเล็กซีเกมส์ไทยเฉียบประเดิมอัดเวียดนามสุดมัน4-1
    โต๊ะเล็กหนุ่มไทยไม่ยอมน้อยหน้าทีมสาวไล่อัดเอาชนะเวียดนาม คู่ปรับตัวฉกาจ 4-1 เก็บชัยประเดิมศึกซีเกมส์ได้อย่างสวยหรู ทำให้โอกาสคว้าเหรียญทองสูง หากไม่พลาดใน 3 เกมที่เหลือ
  • โค้ชโย่งน้อมรับ"กระแสโซเชียล"-ซ้อมเน้นปรับเข้าทำ
    อังกูร ลัยเลิศ และ ธีระพงษ์ บัวจันทร์ ผู้สื่อข่าวและช่างภาพหนังสือพิมพ์ฟุตบอลสยามรายวัน และ หนังสือพิมพ์สยามกีฬา รายงาน ความเคลื่อนไหวของทีมทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ที่มีคิวลงสนามเกมที่ 3 ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุด"โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะ เทรนเนอร์ใหญ่ ได้นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อม ณ.สนามซ้อมแห่งใหม่ที่ ปาดัง คาเล็บ อามาน
  • เจาะ 5 แท็กติก "โค้ชโย่ง" กว่าจะชนะแสนยากเย็น!
    ช้างศึกทีมชาติไทย เพิ่งคว้า 3 คะแนน เหนือ ติมอร์-เลสเต แม้จะดูหืดจับแต่ก็เป็นการคว้าชัยชนะ คงไม่มีใครปฏิเสธความจริงข้อนี้ได้ แต่แท็คติก ของ"โค้ชโย่ง" ก็นับว่ามีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรจากนัดแรก และนี่คือ 5 ข้อที่ Siamsport ทำ 5 แท็คติกของกุนซือร่างยักษ์มาฝากกัน
  • คลิปไฮไลท์ ฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ทีมชาติไทย 1-0 ติมอร์ เลสเต
    ช้างศึกซีเกมส์ บุกทั้งเกมเอาชนะ ติมอร์เลสเต แบบเสียวกันทั้งประเทศแค่ 1-0 ในช่วงต้นครึ่งหลังจากการโหม่งของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ทำให้ไทยเก็บ3 แต้มแรก รวมของเดิมเป็น 4 แต้มยังเข้าสู่เส้นทางการลุ้นเข้ารอบโดยนัดถัดไปเจอกับ กัมพูชา 20 ส.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »