ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 5 แข้งผู้มีอิทธิพลศึกนี้ คาวาซากิ ปะทะ คอนซาโดเล

5 แข้งผู้มีอิทธิพลศึกนี้ คาวาซากิ ปะทะ คอนซาโดเล

Posted 19/08/2017 by siamsport

 เกมฟุตบอลหัวใจของการวัดผลแพ้ชนะคือ "นักเตะ" แต่ะละทีมจะเหนือกว่าคู่แข่ง ขุมกำลังที่มีอยู่ต้องแกร่ง และดีกว่า

ก่อนที่ศึกเจลีก 2017 นัดที่ 23 คอนซาโดเล ซัปโปโร จะต้องบุกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนเตเล่ ที่รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้ ไปส่อง 5 นักเตะของเกมคู่นี้ว่า ใครกันบ้างที่จะมีอิทธิพลของการกำหนดชะตาในเกม

 

คอนซาโดเล ซัปโปโร ในเวลานี้ต้องยก ชนาธิป สรงกระสินธ์ คือส่วนสำคัญในเกมรุก เค้าคือคนที่ทำสิ่งที่แตกต่าง และที่ทีมทำไม่ได้ ความว่องไว จังหวะกระชาก และจ่ายบอลทะลุช่อง คือหัวใจที่ทีมจะใช้เป็นไม้เด็ดในนัดนี้


ทาคูมะ อาราโนะ กองกลางที่โชว์ผลงานได้เด่นที่สุดในฤดูกาลนี้ ชายผู้มีความฝันจะไปค้าแข้งในยุโรป เวลานี้เค้าคือหัวใจในศูนย์กลางของทีม ด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน วิ่งไม่มีหมด จะช่วยเป็นคนกำหนดทิศทางของเกมนั้นๆได้ว่า จะออกมาเป็นเช่นไร


เคน โทคูระ ดาวยิงวัย 31 ปีเค้าคือคนที่มีอิทธิพลต่อทีม  ความมุ่งมั่น จากชายที่มีบุคคลิกเลือดซามูไรโดยแท้ ความทุ่มเท การเป็นผู้นำ คือสิ่งที่เด่นในตัวเค้า และลูกกลางอากาศคือความอันตรายของดาวยิงรายนี้ ที่สำคัญ ในเลกแรก ผลเสมอกัน 1-1 "เคน" คือคนที่ยิงให้ทีมไม่แพ้ในวันนั้น

ขณะที่นักเตะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2 รายชื่อที่ทีมคู่แข่งต้องระวัง คู่หูผู้เป็นตำนานของสโมสร


ยู โคบายาชิ ดาวยิงวัย 29 ปี ที่ผ่านการถล่มประตูในเจลีกมา 65 ประตู ในตลอด 8 ปีที่เล่นให้กับทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เค้าคือคนที่ลงสนามให้กับทีมในทุกนัดปี 2017 เป็นตัวจริง 21 นัด และสำรอง 1 นัด จากทั้งหมด 22 นัด แค่นี้ก็บ่งบอกได้แล้วว่า เค้าคือความหวังสูงสุดของทีม


เคงโกะ นากามูระ ผู้เล่นชื่อดังของทีมผ่านการเผชิญหน้ากับคู่แข่งมาทุกรูปแบบ เค้าอยู่กับทีมในทุกความสำเร็จ แม้จะไม่เคยเป็นแชมป์ลีกก็ตาม จากความภักดีต่อสโมสรเดียวที่ลงสนามมายาวนานถึง 15 ปี ตั้งแต่ปี 2003 แฟนบอลทุกคนยกให้เค้าคือผู้มีอิทธิพลที่สุดของทีม แม้จะเข้าสู่ช่วงวัย 36 ปี แต่ด้วยความสามารถ สภาพร่างกาย เค้าคนนี้จะเป็นคนกำหนดทุกอย่างในเกม

ผลแพ้ชนะ ที่จะเกิดขึ้นในเกมนี้ ว่ากันว่า 5 แข้งนี้จะเป็นผู้กำหนดทุกอย่าง 17:00 น ตามเวลาประเทศไทย 19 ส.ค.60 มีคำตอบ ทรูสปอร์ตHD2 และ True4U ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณเดียร์แฮปปี้สนามซ้อมใหม่คุณภาพดีขึ้น
    "คุณเดียร์" วทันทยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงการมาลงฝึกซ้อมยังสนามแห่งใหม่ที่ ปาดัง คาเล็บ อามาน เป็นครั้งแรก
  • โต๊ะเล็กซีเกมส์ไทยเฉียบประเดิมอัดเวียดนามสุดมัน4-1
    โต๊ะเล็กหนุ่มไทยไม่ยอมน้อยหน้าทีมสาวไล่อัดเอาชนะเวียดนาม คู่ปรับตัวฉกาจ 4-1 เก็บชัยประเดิมศึกซีเกมส์ได้อย่างสวยหรู ทำให้โอกาสคว้าเหรียญทองสูง หากไม่พลาดใน 3 เกมที่เหลือ
  • โค้ชโย่งน้อมรับ"กระแสโซเชียล"-ซ้อมเน้นปรับเข้าทำ
    อังกูร ลัยเลิศ และ ธีระพงษ์ บัวจันทร์ ผู้สื่อข่าวและช่างภาพหนังสือพิมพ์ฟุตบอลสยามรายวัน และ หนังสือพิมพ์สยามกีฬา รายงาน ความเคลื่อนไหวของทีมทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ที่มีคิวลงสนามเกมที่ 3 ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุด"โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะ เทรนเนอร์ใหญ่ ได้นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อม ณ.สนามซ้อมแห่งใหม่ที่ ปาดัง คาเล็บ อามาน
  • เจาะ 5 แท็กติก "โค้ชโย่ง" กว่าจะชนะแสนยากเย็น!
    ช้างศึกทีมชาติไทย เพิ่งคว้า 3 คะแนน เหนือ ติมอร์-เลสเต แม้จะดูหืดจับแต่ก็เป็นการคว้าชัยชนะ คงไม่มีใครปฏิเสธความจริงข้อนี้ได้ แต่แท็คติก ของ"โค้ชโย่ง" ก็นับว่ามีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรจากนัดแรก และนี่คือ 5 ข้อที่ Siamsport ทำ 5 แท็คติกของกุนซือร่างยักษ์มาฝากกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »