ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชลอตติชี้เสือใต้ต้องปรับปรุงแนวรับ

อันเชลอตติชี้เสือใต้ต้องปรับปรุงแนวรับ

Posted 19/08/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค จี้เกมรับ "เสือใต้" ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แม้เปิดบ้านอัด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-1 แต่มั่นใจแก้ปัญหานี้ได้แน่นอน

                                                                                                                                                                                                        คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า เกมรับของทีมตนจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ถึงแม้เก็บชัยชนะได้ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล 2017-18 ที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการโขกของ นิคลาส ซูเลอ ก่อนหนีเป็น 2-0 จากการโหม่งระยะเผาขนของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ นาทีที่ 19 จากนั้นช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 52 เจ้าถิ่นเพิ่มสกอร์เป็น 3-0 จากการสังหารจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถึงแม้ "ห้างขายยา" ทำประตูตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 65 จากการยิงสุดเฉียบของ อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้ แต่ก็ได้เท่านั้น จบเกม "เสือใต้" เปิดซีซั่นใหม่ด้วยชัยชนะ

"เราจำเป็นต้องพัฒนาเรื่องเกมรับ แต่ผมจะไม่ตื่นตระหนกหรอก เพราะเกมต่อๆ ไปเราจะทำได้ดีกว่านี้แน่นอน เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ถ้าเราอยากเก็บคลีนชีตได้ เราจำเป็นต้องเล่นให้แน่นกว่านี้ อย่าปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่เล่นมากนัก" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 58 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »