ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ๋ง!โมนาโกทำสถิติชนะติดต่อกันมากสุดลีกเอิง

เจ๋ง!โมนาโกทำสถิติชนะติดต่อกันมากสุดลีกเอิง

Posted 20/08/2017 by siamsport

อาแอส โมนาโก แซง ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ขึ้นแท่นเป็นทีมที่เก็บชัยใน ลีก เอิง ได้ติดต่อกันมากที่สุดเรียบร้อย หลังบุกเชือด เม็ตซ์ 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์

อาแอส โมนาโก ทำสถิติเป็นทีมที่เก็บชัยชนะติดต่อกันมากที่สุดในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่จำนวน 15 นัด หลังจากที่บุกไปพิชิต เม็ตซ์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ โมนาโก ได้ประตูชัยจาก ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย นาทีที่ 78 ทำให้ โมนาโก เก็บชัย 3 นัดรวดในฤดูกาลนี้ และเมื่อบวกกับชัยชนะ 12 นัดติดจากฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลให้พวกเขาเก็บชัยในลีกได้ติดต่อกัน 15 นัด จนกลายเป็นสถิติใหม่ในที่สุด 

สำหรับสถิติเดิม 14 นัดติดต่อกันนั้น เป็นของ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์  ที่ทำเอาไว้ช่วงเดือนมีนาคม ถึง สิงหาคม ปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิก!เปแอสเชเมินขายดรักซ์เลอร์
    ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล แห้วกันไป เมื่อล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจที่จะเก็บ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกเลือดเบียร์ ไว้ใช้งานต่อ
  • ลียงห้าว"ดิอาซ"ฟอร์มสุดคึกพร้อมตะบันทัพบอร์กโดซ์
    โอลิมปิก ลียง ชนะมาสองเกมติดต่อกันหวังฟอร์มแรงต่อเนื่อง เตรียมส่ง มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอกชาวโดมินิกันที่ซัดมา 3 ตุง ร่วมกับ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, นาบิล เฟกีร์ และเมมฟิส เดอปาย รับมือ บอร์กโดซ์ ที่สองเกมเก็บมา 4 คะแนนไร้พ่ายเช่นกัน เช็กความพร้อมได้ใน ปรีวิวฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 3 คืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560
  • ฟัลเกาซัดชัย!โมนาโกบุกซิว1-0สร้างสถิติชนะ15นัดติดต่อกัน
    "แชมป์เก่า" โมนาโก เกมนี้แม้จะไร้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แต่ไม่มีปัญหา หลัง ราดาเมล ฟัลเกา ซัดประตูที่ 5 รั้งดาวซัลโวพร้อมพาทีมเฉือนชัยเหนือเจ้าถิ่น เม็ตซ์ 1-0 ชนะรวดรั้งจ่าฝูง แถมสร้างสถิติใหม่ด้วยการชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 15 เหนือบอร์กโดซ์ ในเกมลูกหนัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศสวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560เม็ตซ์ 0 - โมนาโก 1สนาม : สต๊าด แซงต์-แ...
  • ไอ้ค้างคาวขอเกิด!จัดโรดริโก้ซัลโวลาสปัลมาสประเดิมซีซั่น
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย มีการเปลี่ยนแปลงทีมไม่น้อย นายใหญ่ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด หวังคว้าชัยประเดิมนัดแรก โดยมี โรดริโก้ เป็นทีเด็ดล่าตาข่าย ต้อนรับ ลาสปัลมาส ของ มาโนโล่ มาร์เกซ ที่พึ่งเสีย เควิน พรินซ์ บัวเต็ง เนื่องจากยกเลิกสัญญากับทีม เตรียมวาง บิคตอร์ บีโตโล่ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดแรก คืนวันศุกร์ 18 ส.ค. นี้ เวลา 03:15 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »