ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติสโมสร!ไบรท์ตันประกาศฉกอิซเกียร์โด้13.5ลป.

สถิติสโมสร!ไบรท์ตันประกาศฉกอิซเกียร์โด้13.5ลป.

Posted 21/08/2017 by siamsport

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ประกาศกระชาก โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ ปีก คลับ บรูช ด้วยสถิติทีมทื่อาจอยู่ที่ 13.5 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งชาวโคลอมเบียเพิ่งได้เวิร์ก เพอร์มิต มาสดๆ ร้อนๆ

เดิมทีนั้น "นกนางนวล" สามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมจากเบลเยียม ในการคว้าตัวปีกทีมชาติโคลอมเบีย วัย 25 ปี  และได้ใบอนุญาตประกอบอาชีพในอังกฤษ จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แล้ว ก่อนที่ล่าสุด อิซเกียร์โด้ จะได้ย้ายซบ ไบรท์ตัน ด้วยราคาสถิติทีมที่อาจจะอยู่ที่ราว 13.5 ล้านปอนด์ และคาดว่าเขาอาจได้ประเดิมสนามในเกม คาราบาว คัพ รอบ 2 พบ บาร์เน็ต วันอังคารที่ 22 ส.ค. นี้

ทั้งนี้  ไบรท์ตัน ได้คว้าตัว แม็ทธิว ไรอัน นายทวารทีมชาติออสเตรเลียของ บาเลนเซีย ด้วยราคาที่น่าจะอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) ในเดือนมิถุนายน และ ดาวี่ พร็อปเปอร์ กองกลางชาวดัตช์ มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สนนราคา 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เรื่องน่าสนใจจากเกมสิงห์ขย้ำไก่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เก็บชัยชนะนัดแรกในฤดูกาล 2017-18 ได้สำเร็จ หลังจากที่บุกไปทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ถึงสนาม เวมบลีย์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • มูแนะแรชหัดรับมือเสียงโห่-ชมหมากเยี่ยม
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด จากนี้ไปต้องหัดรับมือเสียงโห่ และเอามาเป็นแรงบวก ไม่ใช่แรงกดดัน เพราะแฟนบอลคู่แข่งไม่จ้องเล่นงานนักเตะกระจอกๆ อยู่แล้ว ก่อนจะชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตั้งใจซ้อม และเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างสมบูรณ์ จากผลงานน่าประทับใจใน 2 นัดแรก
  • เรือหนัก!กุน-เซซุสลงโป้ง,ทอฟฟี่สู้!รูนถูกโฉลกยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมจัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนีก กาเบรียล เชซุส ล่าตาข่ายโดยไม่ใช่งานง่ายนัดรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี เวย์น รูนี่ย์ พร้อมจดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 21 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports1, เวลา : 02.00 น.
  • ตัดเกรดผู้เล่น ไก่เดือยทอง - สิงโตน้ำเงินคราม เกม ลอนดอนดาร์บี้!!
    ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ในเกมลีกที่สนาม เวมบลีย์ เป็นครั้งแรก จบลงด้วยชัยชนะของ เชลซี ที่บุกมาชนะ สเปอร์ส 2-1 จากการเหมาสองประตูของ มาร์กอส อลอนโซ่ ส่วน สเปอร์ส ได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มิชี่ บาตชูอายี่ ทำให้ เชลซี คว้าสามแต้มแรกในลีกปีนี้ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »