ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล!นักบุญเซ็น5ปีซิวฮูดท์ร่วมก๊วน

ปิดดีล!นักบุญเซ็น5ปีซิวฮูดท์ร่วมก๊วน

Posted 23/08/2017 by siamsport

เวสลี่ย์ ฮูดท์ ปราการหลังชาวดัตช์ ย้ายจาก ลาซิโอ โยกซบ เซาธ์แฮมป์ตัน เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี เปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาผจญภัยในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เวสลี่ย์ ฮูดท์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

ปราการหลังวัย 23 ปี ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของ "นักบุญ" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แยน เบดนาเรค กองหลังทีมชาติโปแลนด์ (จาก เลช พอซนัน) และ มาริโอ เลอมิน่า กองกลางทีมชาติกาบอง (จาก ยูเวนตุส)

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่" ฮูดท์ ซึ่งรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ไปแล้ว 4 นัด เปิดใจ  "ผมคิดว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นสโมสรใหญ่ ดังนั้นมันจึงเป็นความก้าวหน้าที่ดีสำหรับผมในการย้ายมาที่นี่ และได้เล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ผมจะพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่"

ทั้งนี้ ตามรายงานข่าวระบุว่า ค่าตัวของ ฮูดท์ อยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันอนาคตคูตินโญ่ยังเหมือนเดิม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเอง อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนดังยังเหมือนเดิมทุกอย่าง พร้อมไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านั้น
  • เป๊ปเมินพูดเรื่องใบแดงวอล์คเกอร์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดพูดถึงเรื่องใบแดงของ ไคล์ วอล์คเกอร์ พร้อมชูลูกทีมทุ่มเทกันได้เยี่ยมแล้ว แม้ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1
  • ไก่ทุ่ม28ลป.หวังซิวบาร์คลี่ย์-สิงห์โผล่แจมด้วย
    สื่ออังกฤษตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมทุ่มเงินบวกโบนัสจำนวน 28 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่อาจต้องแย่งตัวนักเตะกับ เชลซี ที่กระสันอยากได้แข้งทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน
  • ยังไม่หนำ!คูมันเผยขอเสริมทอฟฟี่อีก3คน
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เผยยังอยากได้นักเตะเพิ่มอีก ทั้งในตำแหน่งกองหน้า, ฟูลแบ็ก และเซ็นเตอร์แบ็กที่ถนัดเท้าซ้าย ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ถึงแม้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพถึง 8 คนแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »