ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรียนรู้!รามอสแนะท่านเปากระทิงศึกษางานกก.ผู้ดี

เรียนรู้!รามอสแนะท่านเปากระทิงศึกษางานกก.ผู้ดี

Posted 23/08/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมทำประตู เรอัล มาดริด เชื่อกรรมการในเกมลีกบ้านเกิด ควรจะศึกษาการทำงานของท่านเปาแดนผู้ดี ระบุควรต้องทันเกม และมีความผ่อนปรน รวมทั้งปล่อยให้เกมไหลลื่นกว่านี้

เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน แนะนำผู้ตัดสินในลีกเมืองกระทิงดุ ควรศึกษาการทำงานของกรรมการในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเขาเพิ่งโดนไล่ออกในเกมไล่ทุบ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปน โดนใบเหลืองที่สองในช่วงทดเจ็บแมตช์ดังกล่าว ส่งผลให้เขาโดยไล่ออกในเกมลา ลีกา เป็นครั้งที่ 18 โดย รามอส เชื่อว่าผู้ตัดสินใจลีกบ้านเกิดยังไม่ค่อยทันเกม สู้บรรดาท่านเปาจากลีกอังกฤษไม่ได้ "เราต้องดูเกมลีกอังกฤษมากขึ้น และปล่อยให้นักเตะได้เล่นเยอะๆ ผมชอบระบบของพวกเขา ส่วนกรรมการในยุโรปมีการผ่อนปรนมากกว่าด้วยซ้ำ"

"ผมไม่เห็นด้วยกับใบเหลืองที่สอง มันแย่มากๆ แต่ผมเคารพต่อความเห็นของผู้ตัดสิน ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้เขาเจ็บ ผมก็แค่จะป้องกันตัวเองแต่คุณต้องเรียนรู้จากหลายๆ สิ่ง (ฟาเบียน) ชาร์ ใช้หัวโขกผม และทั้งหมดที่ผมทำก็แค่กันเขาออกจากทางโดยที่ไม่ได้พยายามทำให้เขาเจ็บเลย" รามอส ระบุ

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ เซบีย่า โดนใบแดงไปแล้ว 5 ใบจากการแข่งขันทุกรายการ โดย 3 ใบมาจากการเล่นในแมตช์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนอีก 2 ใบจากเกมโกปา เดล เรย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเซม่าจ่อยืดสัญญาชุดขาวถึงปี2021
    สื่อฝรั่งเศสปูด คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จ่อแล้วที่จะขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 ถึงแม้ของเดิมเหลืออายุอีก 2 ปีก็ตาม
  • ซีดานพอใจขุมกำลังราชันไม่คิดซื้อ-ขาย
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผยว่าเขาพอใจกับขุมกำลังของทีมตอนนี้ และถ้าจะอยู่แบบเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจนพ้นช่วงตลาดซื้อขายก็ไม่ว่าอะไร หลังประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการบุกถล่ม ลา กอรุนญ่า 3-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลา กอรุนญ่า 0- 2 เรอัล มาดริด
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด แม้จะไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังใช้โทษแบน 5 เกมอยู่ แต่ยังงัดฟอร์มยอดเยี่ยมบุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น เดปอร์ติโบ ลากอรุนญ่า 3-0 จาก แกเร็ธ เบล, กาเซมิโร่ และโทนี่ โครส ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" รั้งจ่าฝูงซีซั่นใหม่ ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดเปิดสนาม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สยอง!หมอผีเผยโด้ต้องคำสาปพาชีวิตดิ่งลงเหว
    อย่างนี้มันเสียวนะ! หมอผีแดนฝอยทองออกโรงเตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ต้องคำสาปที่มีพลานุภาพร้ายกาจ หากไม่เยียวยาแก้ไขให้ถูกวิธี ชีวิตที่เคยรุ่งโรจน์อาจถึงคราวดำดิ่งลงเหวได้เลยทีเดียว?!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »