ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ"รับทีมอบอุ่น-ขอเรียนรู้แทคติกราเยวัช

"เจ"รับทีมอบอุ่น-ขอเรียนรู้แทคติกราเยวัช

Posted 28/08/2017 by siamsport

"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาพูดถึงการฝึกซ้อมมื้อแรกกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เจ้าตัวถูกเรียกเข้ามาช่วยทีมในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในอีก 2 นัดที่เหลือว่า "อบอุ่นครับ พี่ๆเพื่อนๆน่ารักเหมือนเดิม มีความเป็นมืออาชีพทุกคน

"การซ้อมวันแรกก็ยังไม่มีอะไรมาก ผมอาจยังไม่ค่อยชินด้วย ก็เหมือนมาเป็นน้องใหม่ คงต้องพยายามปรับตัว แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร ระหว่างนี้จะเรียนรู้จากโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) และพยายามปรับตัวให้เข้ากับทีมเร็วที่สุด"

"ก่อนหน้านี้มีโอกาสดูเกมทีมชาติไทย ผมว่าทุกคนเล่นกันได้ดีมากๆในทุกๆตำแหน่ง ก็คอยเชียร์อยู่ ตอนอยู่ที่ญี่ปุ่น ก็ดูตอนคิงส์คัพ ทุกนัด ดีใจกับทีมที่คว้าแชมป์มาครองได้ สุดท้ายผมหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเต็มสนาม ผู้เล่นคนที่ 12 ยังเป็นแรงใจสำคัญของพวกเราครับ และส่วนตัวผมกระหายช่วยทีมมากๆ"

หากว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อเป็น 23 คนสุดท้ายใน 2 เกมของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี และลงสนามในการเปิดบ้านเจอกับ อิรัก วันที่ 31 ส.ค.นี้ จะทำให้เขาคัมแบ็คทัพ "ช้างศึก"ในรอบ 155 วัน หลังจากมีชื่อลงเล่นก่อนหน้านี้ในเกมที่บุกไปแพ้ ญี่ปุ่น 0-4 เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชนาธิป"ลั่นมาเพื่อชนะ,เข้าแคมป์ทันที
    ในเวลา 15.20 น. (ตามเวลาไทย) ของวันที่ 27 ส.ค.60 "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมี "เมย์"พิชนาฏ สาขากร แฟนสาวของเจ้าตัว มาให้การต้อนรับ พร้อมด้วยแฟนคลับของเขา
  • โค้ชเสือเหลืองลั่นพร้อมเจอช้างศึก
    ออง คิม สวี กุนซือทีมชุดซีเกมส์ ของทีมเจ้าภาพ มาเลเซีย ลั่นพร้อมเจอไทยในนัดชิงเหรียญทองฟุตบอลชายแล้ว โดยย้ำลูกทีมต้องเล่นโดยปราศจากความกลัว
  • ชนะแล้ว! ซัปโปโรหั่นเซนได 1-0 "เจ"พกความมั่นใจกลับมาช่วยช้างศึก
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เฮนัดแรก หลังไร้ชัยมา 4 เกมติด เมื่อเปิดรังหั่น เวกัลตะ เซนได 1-0 ขณะที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงตัวจริงนัดที่หกติดต่อกัน
  • 155 วันคัมแบ็ค "ช้างศึก"..."เจ" ลั่นกระหายลงเล่นให้ทีมชาติไทย!
    สิ้นเสียงนกหวีดยาวเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 7 ซึ่งทีมชาติไทย ออกไปแพ้ ญี่ปุ่น 0-4 แบบที่หลายคนมองว่าสู้ได้อย่างขาดใจ โดยเฉพาะคนที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคือไอ้หนุ่มจากสามพราน นามว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »