ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึก ใส่ชื่อ พีรดนย์ เสียบแทนฐิติพันธ์เยือนออสซี่

ช้างศึก ใส่ชื่อ พีรดนย์ เสียบแทนฐิติพันธ์เยือนออสซี่

Posted 01/09/2017 by siamsport

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยตัดสินใจใส่ชื่อ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์จากพัทยา ยูไนเต็ด แทนที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่โดนใบแดงจากเกมล่าสุดที่พ่ายอิรัก1-2 ในเกมที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 10 พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยจะเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดสุดท้าย พบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม เมลเบิร์น เรคแทนกูลาร์ ในวันที่ 2ก.ย.นี้ก่อนลงแข่งขันในวันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บิ๊กอ๊อด"เสียดาย, ยันล้มออสซี่ได้ให้ 5 ล้าน
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยถึงเกมที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ อิรัก 1-2 รวมทั้งนัดสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะบุกไปเยือน ออสเตรเลีย วันที่ 5 ก.ย.นี้ ว่า
  • ไทยแพ้เพราะผม... เจขอโทษแฟนบอลมีโอกาสยิงแต่ซัดไม่เข้า
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยให้สัมภาษณ์สดหลังจบเกมคัดบอลโลกแพ้อิรัก 1-2 บอกเพราะผมเองที่ทำทีมแพ้ มีโอกาสยิง 2 หน แต่ซัดไม่เข้า
  • โดนโทษท้ายเกม! ไทย10ตัว พ่ายอิรักคารังครั้งแรกรอบ45ปี "นิว"แดงวืดเยือนจิงโจ้
    ทีมชาติไทย พ่ายอิรักอย่างน่าเสียดาย 1-2 ศึกคัดบอลโลกที่ราชมังคลากีฬาสถาน หลังโดนจุดโทษท้ายเกม น.83 โดยนัดนี้ ขุนพลช้างศึก ต้องเล่น 10 คนในช่วงเกือบ 20 นาทีท้าย จากการที่ นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ชวดนัดสุดท้ายที่มีคิวไปเยือน ออสเตรเลีย แน่นอน
  • ที่สุดของฟุตบอลชายซีเกมส์2017
    ฟุตบอลชายในซีเกมส์2017ที่ประเทศมาเลเซีย มีหลากหลายเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีตัวเลขสถิติมากมายที่น่าสนใจไปพร้อมๆกับที่ทีมชาติไทยคว้าแชมป์เหรียญทองมาครองได้เป็นสมัยที่ 16 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »