ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามใจแฟนบอล! ซัปโปโร เร่งฟิต-รีดฟอร์ม โอโนะ ช่วยทีม10นัดท้าย

ตามใจแฟนบอล! ซัปโปโร เร่งฟิต-รีดฟอร์ม โอโนะ ช่วยทีม10นัดท้าย

Posted 02/09/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางเจลีก 2017 ที่ยังเดินหน้าฝึกซ้อมอย่างหนักแม้จะขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กลับไปรับใช้ทีมชาติไทย ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย กลุ่มบี บุกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย 5 ก.ย.60

ล่าสุด 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) ทัพนักเตะของทีมได้ลงฝึกซ้อมตามแผนของ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม โดยมีแฟนบอลของทีมเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

จากการฝึกซ้อม ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ เน้น ชินจิ โอโนะ กองกลางคนสำคัญของทีมมากเป็นพิเศษ ทั้งในเรื่องการให้เล่นเป็นศูนย์กลางในทุกๆโปรแกรมการฝึก และขึ้นเกมตามแท็คติก อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น ก็ยังอยู่ในชุดที่เป็นตัวหลัก เล่นร่วมกับ มาเซโด้ แบ็กขวาชาวบราซิล และ เคน โทคูระ ดาวยิงตัวเก่ง ทำให้เป็นที่คาดกันว่าในช่วง 10 สุดท้ายในเจลีก ฤดูกาล 2017 คอนซาโดเล ซัปโปโร จะใช้งาน ชินจิ โอโนะ เป็นทีเด็ดในการโกยแต้มเร่งผลงาน เพื่อหนีตกชั้น

พร้อมกันนี้ยังมีเสียงเรียกร้องจากแฟนบอลชาวญี่ปุ่น และมุมมองแฟนบอลไทย ที่ต้องการเห็น ชินจิ โอโนะ ลงมาทำเกมร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เคยลงสนามเล่นร่วมกันแล้ว ทำให้ทีมมีความหลากหลายในเกมรุก และดูอันตรายกับแนวรับทีมคู่แข่งมาก ซึ่งตรงจุดนี้เชื่อว่า "โค้ชชูเฮ" อาจจะทำตามกระแสเรียกร้องของแฟนบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »