ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "อุ้ม"มองเกมฉะออสซี่ไร้ความกดดัน-มั่นฟอร์มเฉียบแน่

"อุ้ม"มองเกมฉะออสซี่ไร้ความกดดัน-มั่นฟอร์มเฉียบแน่

Posted 03/09/2017 by siamsport

"โก๋อุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายรองกัปตันทีมชาติไทย มองเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่เตรียมออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย นัดที่ 10 วันที่ 5 ก.ย.นี้ ทีม "ช้างศึก" น่าจะทำผลงานได้ดี

โดย ธีราทร เปิดเผยว่า "แน่นอนว่าทุกคนเสียใจกับเกมล่าสุด ที่เราเปิดบ้านแพ้อิรัก 1-2 เมื่อวันที่ 31 ส.ค.60 ที่ผ่านมา เรามีโอกาสเยอะกว่าแต่จบสกอร์ไม่ได้ รวมถึงตัวผมเองด้วยที่มีโอกาส แต่ก็พลาดไป จากนั้นเกมค่อนข้างสูสี โต้กันไปมา สุดท้ายกลายเป็นเราที่โดน"
 
"ทุกคนยังมุ่งมั่นในเกมกับออสเตรเลียเหมือนเดิม แม้จะเป็นเกมที่หนัก แต่ส่วนตัวผมกลับเชื่อว่าเราจะทำได้ดีขึ้น ปัจจัยสำคัญคือเราไม่มีอะไรจะเสีย ไม่มีความกดดัน แตกต่างจากออสเตรเลียที่ต้องชนะเราให้ได้ อีกทั้งอากาศหนาวก็อาจทำให้เราหายใจง่ายขึ้น รวมถึงสภาพสนามที่ดี ก็น่าจะทำให้เราต่อบอลได้ถนัดขึ้นเช่นกัน"

"ออสเตรเลีย จะมาเปิดเกมรุกใส่เราอยู่แล้ว เราต้องเล่นอย่างอดทน มีวินัยให้มากที่สุด จากนั้นค่อยหาพื้นที่ หาจังหวะสวนกลับ ก็อยากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราเหมือนเดิม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพช้างศึกยกพลบุกแดนออสซี่-ราเยวัชยกความกดดันให้เจ้าถิ่น
    ทัพช้างศึกไทยบินลัดฟ้าสู่ออสเตรเลีย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย "ราเยวัช" หวังนักเตะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด แจง อากาศหนาวเย็นไม่ส่งผลกระทบแน่นอนหวังโยนความกดดันให้ออสเตรเลียที่ต้องการชัยชนะ
  • ตามใจแฟนบอล! ซัปโปโร เร่งฟิต-รีดฟอร์ม โอโนะ ช่วยทีม10นัดท้าย
    ความเคลื่อนไหวของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางเจลีก 2017 ที่ยังเดินหน้าฝึกซ้อมอย่างหนักแม้จะขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กลับไปรับใช้ทีมชาติไทย ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย กลุ่มบี บุกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย 5 ก.ย.60
  • ช้างศึก ใส่ชื่อ พีรดนย์ เสียบแทนฐิติพันธ์เยือนออสซี่
    มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยตัดสินใจใส่ชื่อ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์จากพัทยา ยูไนเต็ด แทนที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่โดนใบแดงจากเกมล่าสุดที่พ่ายอิรัก1-2 ในเกมที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 10 พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย
  • "บิ๊กอ๊อด"เสียดาย, ยันล้มออสซี่ได้ให้ 5 ล้าน
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยถึงเกมที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ อิรัก 1-2 รวมทั้งนัดสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะบุกไปเยือน ออสเตรเลีย วันที่ 5 ก.ย.นี้ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »