ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้มั่นใจคล็อปป์ช่วยอ็อกซ์เค้นฟอร์มเก่ง

เฮนโด้มั่นใจคล็อปป์ช่วยอ็อกซ์เค้นฟอร์มเก่ง

Posted 04/09/2017 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" จะเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ตัวใหม่ หลังแข้งอังกฤษเพิ่งย้ายซบแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ ยกดาวเตะอังกฤษเป็นแข้งคุณภาพ และสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งด้วย

แชมเบอร์เลน เพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากแข้งทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร รวมถึงได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก "ไอ้ปืนใหญ่" แต่สุดท้ายแล้วก็เลือกย้ายมา ลิเวอร์พูล และ เฮนเดอร์สัน ก็มั่นใจว่า คล็อปป์ จะดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากแข้งวัย 24 ปี

"คุณเห็นเขา (คล็อปป์) อยู่ข้างสนาม เขาเต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ คุณเห็นถึงผู้จัดการทีมที่มหัศจรรย์ และผมคิดว่าเขาจะช่วย อเล็กซ์ อย่างมากมาย คล็อปป์ จะช่วยให้เขาพัฒนาขึ้นในฐานะนักเตะและหวังว่าคุณจะได้เห็นสิ่งดีๆ อีกมากมายจากเขา"

"ผมดีใจที่เขาเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราอยู่กับทีมชาติอังกฤษ และจดจ่ออยู่กับเกม (เจอ สโลวาเกีย) จากนั้นหลังจากวันจันทร์ ผมแน่ใจว่าเราสามารถเริ่มมุ่งสมาธิในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ และให้เขาได้ลงฝึกซ้อมที่เมลวู้ดเป็นครั้งแรกและอะไรพวกนั้น" เฮนเดอร์สัน กล่าว

กัปตัน ลิเวอร์พูล ยังได้กล่าวถึงความสามารถอันหลากหลายของ แชมเบอร์เลน ที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวริมเส้นและตัวกลาง

"ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นทั้ง 2 ตำแหน่งได้ดี เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ เขาสามารถปรับตัวเข้ากับตำแหน่งต่างๆ สร้างความแตกต่างให้กับคุณตรงริมเส้น เขาทะลุทะลวงและเปี่ยมไปด้วยพลังและเมื่ออยู่ตรงกลางเขาก็ฉลาดพอที่จะได้บอลและพร้อมจ่ายต่อให้เพื่อนทันที สำหรับผมแล้ว เขาสามารถเล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่ง" เฮนเดอร์สัน กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไปกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโค้ชประตูผีเผยป๋าสั่งเมินเวลาโด้โดนเตะ
    โทนี่ โคตัน อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโค้ชมือกาว "ปีศาจแดง" เผยเรื่องราวสมัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นปีกวัยละอ่อน หุ่นขี้ก้าง ชอบทิ้งตัวล้ม โดยบอกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้ดีว่าปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีต่อทุกฝ่าย เลยกำชับโค้ชทุกคนว่า ให้หลับหูหลับตาเวลา โรนัลโด้ โดนพวกเขาโหดอย่าง รอย คีน, ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไล่เตะกลิ้งเป็นลูกขนุนเวลาซ้อม
  • ตีความกันเอง!ซานเชซโพสต์กำกวมลงไอจี
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนๆ ต้องตีความกันอีกครั้ง หลังโพสต์ข้อความกำกวม 4 ข้อความลงบน อินสตาแกรม ภายหลังอดย้ายทีม
  • บาร์ซ่าโกหก!หงส์ลั่นเปล่าขอ183ล.ปอนด์แลกคูตี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธถึงเรื่องที่ บาร์เซโลน่า บอกว่าพวกเขาตั้งค่าหัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเอาไว้ที่ 183 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ประสบความสำเร็จในการกระชากตัว คูตินโญ่ ไปจาก "หงส์แดง"
  • เมเยอร์เตรียมลาชาลเก้ย้ายฟรีปีหน้า
    มักซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 เผยเตรียมอำลาต้นสังกัดแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีความคิดที่จะเจรจาเพื่อขยายออกไปแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »