ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟัลเกาโขกเซฟแต้ม!โคลอมเบียไล่ตีแซมบ้า 1-1

ฟัลเกาโขกเซฟแต้ม!โคลอมเบียไล่ตีแซมบ้า 1-1

Posted 06/09/2017 by siamsport

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่ง โคลอมเบีย ช่วยเซฟแต้มสำคัญไว้ได้หลังโขกตีเสมอ บราซิล ที่คว้าแชมป์โซนอเมริกาใต้ พร้อมตีตั๋วไปบอลโลกแล้ว 1-1 ส่งผลให้ต้องไปลุ้นอีก 2 เกมสุดท้ายต้นเดือนตุลาเพื่อหาอีก 3 ทีมเข้ารอบอัตโนมัติ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมนี้ "แซมบ้า" บราซิล ที่การันตีแชมป์โซนอเมริกาใต้ และซิวตั๋วไปเวิลด์ คัพ เป็นทีมแรก ออกสตาร์ทได้ดีกว่าและได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก วิลเลี่ยน ในช่วงทดเวลาเจ็บก่อนหมดครึ่งแรก

กระนั้นช่วงครึ่งหลัง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเก่งจากสโมสรโมนาโกมาโขกไล่ตีเสมอ บราซิล 1-1 ก่อนที่จบเกมจะแบ่งแต้มกันไป ทำให้จบแมตช์ที่ 16 บราซิล แชมป์กลุ่มนำคะแนนโด่งที่ 37 แต้ม ส่วน โคลอมเบีย มีเพิ่มเป็น 26 คะแนน ต้องลุ้นอีกสองนัดที่เหลือที่จะแข่งช่วงต้นเดือนตุลาคม เพื่อหาอีก 3 ทีมเข้ารอบอัตโนมัติ ตาม บราซิล ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย กลางปีหน้า

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ที่จบลงไปแล้ว โบลิเวีย ซึ่งตกรอบไปแล้วเปิดบ้านบดเอาชนะ ชิลี 1-0 ทำให้ชิลีแพ้สองเกมติดต่อกันในรอบสัปดาห์ ขณะที่ เอกวาดอร์ ฟอร์มแย่พ่ายคารังให้ เปรู 1-2 ส่งผลให้ เปรู ยังมีลุ้นเข้ารอบเช่นกัน โดยสองแมตช์สุดท้ายจะแข่งขันกันในวันที่ 5 และ 10 ตุลาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิมโมบิเล่โขกชัย! "อัซซูร์รี่" เชือดอิสราเอลหวุดหวิด 1-0
    อิตาลี ยังเอาตัวรอดคว้าสามแต้มเต็มได้แบบหืดจับ หลัง ชีโร่ อิมโมบิเล่ โขกประตูชัยให้ทีมเปิดรังไล่เฉือนเอาชนะ อิสราเอล 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง สเปน อยู่สามคะแนนเหมือนเดิม ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา
  • คนละชั้น! กระทิงโครตดุบุกสอนบอลลิกเตนสไตน์ 8-0
    "กระทิงดุ" สเปน ยังโชว์ผลงานได้สุดยอดต่อเนื่องล่าสุดบุกไปถล่มเจ้าถิ่น ลิกเตนสไตน์ ไม่ไว้หน้า 8-0 อัลบาโร่ โมราต้า ควง ยาโก้ อาสปาส เหมาคนเดียวสองประตู พาทีมเก็บอีกสามคะแนนรั้งเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี โอกาสเข้ารอบสุดท้ายที่รัสเซียสดใส ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ช้างศึกสู้ยิบตา "ปกเกล้า" ยิงตีเจ๊าก่อนพ่ายจิงโจ้หวิวท้ายเกม
    ทีมชาติไทย ต้านทานเกมรุกของออสเตรเลีย ได้ในครึ่งแรก ก่อนโดนขึ้นนำจากลูกโหม่งของ โทมี่ ยูริช แต่ "ปกเกล้า" มายิงตีเจ๊านาที 82 แต่มาโดนนำอีกครั้ง ก่อนพ่ายไป 1-2 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียกลุ่มบี นัดนี้ ออสเตรเลีย ต้องการสามแต้มเท่านั้น เพื่อลุ้นเข้ารอบฟุตบอลโลก แบบอัตโนมัติ ทันที โดยนอกจากชนะไทยแล้ว ยังต้องไปลุ้นเกมคู่ซาอุดิอาระเบีย กับ ญี่ปุ่นที่จะเตะในช่วงดึกอีกด้วย11 คนแรกของทีมชาติ...
  • โมราต้าหน้าเป้า!! สเปนชุดผสมบุกเยือนสมัน
    "กระทิงดุ" สเปน ของ จูเลน โลเปเตกี เตรียมส่งผู้เล่นชุดผสมโดยมี อัลวาโร่ โมราต้า เป็นหัวหอกตัวเป้า ขณะที่ ซูโซ่ เพลย์เมกเกอร์จาก เอซี มิลาน มีลุ้นลงสนามเช่นกัน ในเกมที่จะบุกไปเยือนทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ลิกเตนสไตน์ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »