ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอ๊ะ มันยังไง..."มาดามเดียร์"ทำท่าจ่อลาทีมชาติ

เอ๊ะ มันยังไง..."มาดามเดียร์"ทำท่าจ่อลาทีมชาติ

Posted 06/09/2017 by siamsport

"คุณเดียร์"วทันยา วงษ์โอภาสี ยัน ยังไม่คิดไปต่อ หลังเสร็จภารกิจซีเกมส์พาทีมไปสู่เป้าหมายเหรียญทองแล้ว โดยศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเชียปีหน้า อยากให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯลุยเองเต็มตัว

โดย ผู้จัดการทีมคนดัง "คุณเดียร์"วทันยา วงษ์โอภาสี แม่ทัพหญิงที่พาทีมช้างศึกคว้าเหรียญทองซีเกมส์ มาเลเซีย ได้ออกมากล่าวยืนยันเรื่องอนาคตในการทำทีมว่า "ตนได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวในเรื่องอนาคตการทำงานของตนเองว่าจะชี้แจงในการประชุมกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯวันศุกร์ที่จะถึงนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าจะทำทีมต่อ จึงได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า ตนอยากให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯซึ่งปัจจุบัน ได้เข้ามาพัฒนาระบบการทำงานด้านเทคนิคของทีมทั้งระบบแล้ว ก็อยากให้เข้ามาทำทีมชาติทุกชุดไปเลยจะเหมาะสมกว่า จะได้ช่วยสร้างให้ทีมชุดนี้พัฒนาต่อไปเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น"

"ซึ่งที่ผ่านมา สมาคมฯมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างระบบทำฟุตบอลของสมาคมฯไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงในทีมชุดนี้ เพราะทีมซีเกมส์ยังอยู่ระหว่างทำงานต่อเนื่อง ดังนั้นในการวางแผนงานทำทีมนี้ต่อไป ตนไม่อยากจะกดดันทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯในเรื่องเป้าหมายที่ตนเองจะทำงานต่อ และทำให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯตัดสินใจลำบาก จึงต้องมาชี้แจงเรื่องนี้ และยืนยันว่า อยากให้สมาคมฯเข้ามาดูแลการทำงานทุกๆชุดจะเหมาะสมที่สุด และไม่จำเป็นต้องมีตนก็ได้

"อยู่กับน้องมา 1 ปีเต็มก็อยากเห็นน้องไปได้ไกลที่สุดในอาชีพนี้ ก็อยากให้สมาคมตัดสินใจได้อย่างอิสระเพื่ออนาคตที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติชุดนี้ค่ะ" คุณเดียร์กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกสู้ยิบตา "ปกเกล้า" ยิงตีเจ๊าก่อนพ่ายจิงโจ้หวิวท้ายเกม
    ทีมชาติไทย ต้านทานเกมรุกของออสเตรเลีย ได้ในครึ่งแรก ก่อนโดนขึ้นนำจากลูกโหม่งของ โทมี่ ยูริช แต่ "ปกเกล้า" มายิงตีเจ๊านาที 82 แต่มาโดนนำอีกครั้ง ก่อนพ่ายไป 1-2 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียกลุ่มบี
  • ผ่าฟอร์มแข้งบอลไทยสู้ถวายหัว พ่ายออสเตรเลียได้ใจแฟน
    จบลงไปแล้วสำหรับเกมฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี ออสเตรเลีย เปิดบ้านเฉือนชนะไทย 2-1 ซึ่งเกมนี้ลูกทีมของ มิโลวาน ราเยวัช โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ แม้จะเป็นฝ่ายปราชัยก็ตาม
  • "สินทวีชัย" ปิดฉากรับใช้ชาติ 14 ปี พร้อมฝากข้อความซึ้งๆ ให้น้อง
    จากเกมที่ 10 ของฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทีมชาติไทย ออกไปแพ้ออสเตรเลีย แบบประทับใจ 1-2 ทำให้กลายเป็นนัดสุดท้ายในนาม "ช้างศึาก"ของ "ซุปเปอร์ตี๋"สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ปิดฉากการเฝ้าเสาให้กับทีมมายาวนาน 14 ปี
  • ช้างศึกสู้ยิบตา "ปกเกล้า" ยิงตีเจ๊าก่อนพ่ายจิงโจ้หวิวท้ายเกม
    ทีมชาติไทย ต้านทานเกมรุกของออสเตรเลีย ได้ในครึ่งแรก ก่อนโดนขึ้นนำจากลูกโหม่งของ โทมี่ ยูริช แต่ "ปกเกล้า" มายิงตีเจ๊านาที 82 แต่มาโดนนำอีกครั้ง ก่อนพ่ายไป 1-2 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียกลุ่มบี นัดนี้ ออสเตรเลีย ต้องการสามแต้มเท่านั้น เพื่อลุ้นเข้ารอบฟุตบอลโลก แบบอัตโนมัติ ทันที โดยนอกจากชนะไทยแล้ว ยังต้องไปลุ้นเกมคู่ซาอุดิอาระเบีย กับ ญี่ปุ่นที่จะเตะในช่วงดึกอีกด้วย11 คนแรกของทีมชาติ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »