ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าคัมแบ็กแต่ยังโดนสิงห์ทำแบบนี้อีก

คอสต้าคัมแบ็กแต่ยังโดนสิงห์ทำแบบนี้อีก

Posted 07/09/2017 by siamsport

เชลซี ใช้ไม้แข็งเล่นงาน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกพันธุ์บู๊ หลังเจ้าตัวเพิ่งกลับมาร่วมซ้อมกับสโมสร

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางกลับมารายงานตัวกับสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้ว แต่โดนต้นสังกัดสั่งให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง รวมทั้งห้ามใช้ล็อกเกอร์ และจอดรถในที่จอดสำหรับทีมชุดใหญ่

ดาวยิงทีมชาติสเปน เพิ่งกลับมาจากพักผ่อนยาวเหยียดเกือบ 3 เดือนที่ประเทศบราซิลบ้านเกิด เนื่องจากหมดอนาคตกับ "สิงห์บลูส์" หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน บอกตั้งแต่ตอนจบซีซั่นก่อนแล้วว่าไม่อยู่ในแผนทำทีม

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังใส่ชื่อดาวยิงวัย 28 ปี ไว้ในทีมชุดทำศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และสั่งให้กลับมาซ้อมกับสโมสร มิเช่นนั้นอาจฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย และเมื่อมาถึงก็พบว่า ล็อกเกอร์ของตัวเองที่สนามซ้อม ค็อบแฮม โดนเคลียร์ของทิ้งหมดแล้ว

นอกจากนั้น คอสต้า ยังต้องนำรถ เรนจ์ โรเวอร์ ของตัวเองไปจอดในส่วนของทีมเยาวชนอีกด้วย หลังโดนห้ามไม่ให้ไปจอดในที่จอดของทีมชุดใหญ่

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า เบซิคตัส สโมสรในลีกตุรกี ต้องการยืมตัว คอสต้า ไปใช้งาน ก่อนที่ เชลซี จะปล่อยกลับไปให้ แอตเลติโก มาดริด ในเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์แจมบาร์ซ่าแย่งฉกกลางดาวรุ่งห้างยา
    บาร์เซโลน่า อาจต้องเจองานหนักในการคว้าตัว อตากาน อัคคายนัค กองกลางดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังล่าสุดเว็บไซต์ข่าวฟุตบอลดังอ้าง เชลซี สนกระชากนักเตะเยอรมันมาเสริมทัพด้วยเช่นกัน
  • สิงห์ชุดมูเปล่าเล่นเกมบุกดีกว่ายุคคอนเต้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ชุดแชมป์ลีกในฤดูกาล 2014-15 ไม่ได้มีเกมบุกเยี่ยมที่สุดในบรรดาแชมป์ลีก 3 ซีซั่นหลังสุดเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พูด เพราะมีหลายด้านที่ "สิงห์บลูส์" ในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ ดีกว่า อย่างเช่นจำนวนประตูที่ทำได้ เป็นต้น
  • ไก่มีเสียว!ซิตี้,เชลซีจ้องดึงอัลเดอร์ไวเรลด์
    งานเข้าเลยทีเดียวสำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังตัวหลัก กำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คาดทั้งสองสโมสรอาจออกล่าตัวช่วงเดือนมกราคม
  • หงส์สะดุ้ง!สิงห์บลูส์,ผีแดงเล็งฉกชาน
    งานนี้ ลิเวอร์พูล ถึงกับสะดุ้ง เมื่อ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์คนเก่ง กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ยังเมินขยายสัญญากับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »