ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สิ้นสงสัย!ศรีสะเกษโหดทุบโรมันกองยก4ป้องแชมป์หรู

สิ้นสงสัย!ศรีสะเกษโหดทุบโรมันกองยก4ป้องแชมป์หรู

Posted 10/09/2017 by siamsport

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ระเบิดฟอร์มสุดยอด ไล่ถล่ม โรมัน กอนซาเลซ ร่วง2นับในยกที่4 ชนิดกรรมการไม่ต้องนับ ป้องกันแชมป์ได้อย่างสวยหรูใน ศึก "ซูเปอร์ฟลาย" ที่เวทีมวย สตับฮับ เซนเตอร์ แคลิฟอร์เนีย ประเทศ สหรัฐอเมริกา

เริ่มการชกยกแรก กอนซาเลซ เป็นฝ่ายเดินหาก่อน ศรีสะเกษ รัดกุมคอยยิงซ้าสกัด กลางยกศรีษะชนกัน ปลายยก ศรีสะเกษ เร่งอีกชุดทำได้ดี ยกที่2 ทั้งคู่แลกกันเลย เจ้าแหลมทำได้ช่วงต้นยกยิงเข้าเป้า กอนซาเลซ สวนกลับมาเข้าหน้าเหมือนกัน ทั้งสองปักหลักกลางเวทีแลกกันสนุก

ยก3 ออกมาก็แลกแบบใครดีใครอยู่ ต่างฝ่ายต่างโดน ศรีสะเกษ หันมายิงซ้ายลำตัว กอนซาเลซ หยุดไปเหมือนกัน แต่บางจังหวะหลวมก็โดน กอนซาเลซ สวนเข้าหน้า ปลายยก เจ้าแหลม ออกหมัดเข้าเป้าชัดเจน ยกที่4 ศรีสะเกษ ได้จังหวะบวกขวาเข้าเต็มหน้าส่ง กอนซาเลซ ร่วงลงไป ลุกขี้นมาก็โดน เจ้าแหลม ถลุงอีกชุด แล้วส่งขวาเข้าเต็มหน่าร่วงลงไปอีก เที่ยวนี้ลุกไม่ขึ้นกรรมการจับ กอนซาเลซ แพ้ น็อกไปในยกที่4

สรุปผล ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ ในยกที่4  ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก ได้สำเร็จ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโรมันหัวใจสลาย เห็นสุดที่รักพ่ายน็อคครั้งแรกในชีวิต
    ชัยชนะ ของศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นอกจากจะเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของแฟนมวยไทยแล้ว ในทางตรงข้าม โรมัน กอนซาเลซ ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต รวมถึงคนในครอบครัว
  • ย้ำแค้นโรมัน แหลมมีลุ้นล้มแชมป์โกยเงินล้าน
    "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มีสิทธิ์โกยเงินอย่างต่อเนื่อง หากสามารถเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ คู่ปรับเก่าได้อีกครั้ง โดยไฟต์ต่อไปอาจเป็นการชกล้มแชมป์ระหว่างผู้ชนะคู่ นาโอยะ อิโนอุเอะ กับ อันโตนิโอ เนเวส
  • ขอบอกงามจริง!5สาวสวยวงการกีฬาโลก
    ยลโฉม 5 สาวสวยในแวดวงกีฬาโลก เชื่อว่าเห็นแล้วหลายคนคงเอาใจเชียร์พวกเธอกันมากขึ้น
  • "รัชนก" ตบดุลิ่ว 8 คนแบดฯชิงแชมป์โลก
    การแข่งขันแบดมินตันในศึก "โททัล บีดับบลิวเอฟ เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพ 2017" หรือศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 23 ที่ ยิมเนเซียม "เอมิเรตส์ อารีนา" เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสฯที่ 24 ส.ค. 60 ตามเวลาในประเทศไทย เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »