ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิปฟีเวอร์" Jeep มอบรถมูลค่าเกือบ 4 ล้านเยน

"ชนาธิปฟีเวอร์" Jeep มอบรถมูลค่าเกือบ 4 ล้านเยน

Posted 11/09/2017 by siamsport

อิมโมบิเล่ ฟอร์มสุดเฉียบกดแฮตทริก พา ลาซิโอ เปิดบ้านอัด เอซี มิลาน ยับ 4-1นับตั้งแต่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยระยะสัญญา 1 ปีครึ่ง ในเลกที่ 2 ของศึกเจลีก 2017 ทั้ง 7 นัดที่ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม สร้างผลงานได้เป็นอย่างดี จนมีกระแส "ชนาธิปฟีเวอร์"

ในเวลานี้มีผลิตภัณฑ์ และห้างร้านต่างๆเข้ามาทาบทาม "ชนาธิป" เป็นพรีเซนเตอร์อย่างมากมาย และล่าสุด "Jeep" รถยนต์ค่ายดังของโลกได้มอบรถรุ่น Wrangler Unlimited Sport สีดำ ให้ 1 คัน มูลค่า 3,963,600 เยน หรือประมาณ 1.3 ล้านบาท ซึ่งจะมีการส่งมอบในวันที่ 14 ก.ย.60

ก่อนหน้านี้ คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้มอบรถมาสด้า 3 ให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไว้ใช้งานในเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น 1 คัน และที่มาของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เนื่องจากบริษัท Jeep ในเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น มีสัมพันธ์อันดีกับทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร และก่อนหน้านี้เคยมอบรถให้นักเตะในทีมที่มีชื่อเสียงมาแล้ว ทั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ทางการตลาด เพราะคนประเทศญี่ปุ่นคลั่งไคล้นักฟุตบอลเป็นอย่างมากนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนโหดยำราชบุรีสิบตัว 3 เม็ด - อัสซ่า,เฮแบร์ตี้,โด เรียงหน้ายิง
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มแรงในบ้าน เมื่อยำราชบุรี ยับ 3-0 ได้ประตูจากสามนักเตะไม่ซ้ำหน้า อัสซัมเซา,เฮแบร์ตี้ และทริสตอง โด โดยเกมนี้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 ตัวตั้งแต่ครึ่งแรก ฟิลิปป์ โรลเลอร์ แบ็กขวาทีมชาติโดนสองเหลืองไล่ออกจากสนาม
  • มุ้ย-เฮแบร์ตี้ยืนหอกกิเลนพร้อมกะซวกราชันมังกร
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยังรอลุ้น สารัช อยู่เย็น ที่อาจไม่พร้อมลงสนาม แต่จะส่ง เลอันโดร อัสซัมเซา, ธีรศิลป์ แดงดา และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส พร้อมกะซวก "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล ที่มี 3 สตาร์แชมป์เหรียญทองซีเกมส์มาเยือน
  • มุ้ยกระหายผนึกเจ,อุ้ม-มั่นใจช้างศึกแกร่งพอโค่นอิรัก
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวยิงทีมชาติไทย จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ได้พูดถึงการรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมในเกมที่ 9 ของเวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ เอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ตลอดจนการจะกลับมาเป็น 3 ทหารเสือในรอบ 2 เดือนกว่า
  • ไอ้หนูกิเลน ผงาดครองแชมป์โค้กคัพโซนกทม. หลังอัดท่าเรือ
    สกุลชัย แสงโทโพธิ์ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้"กิเลนจูเนียร์"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือดนิ่ม"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี 2-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศ "โค้กคัพ"รอบคัดเลือกกลุ่ม1โซนกทม.พร้อมกับไปยืนรอรอบสุดท้าย "ฟรองต์"ปรเมศย์ อาจวิไล คว้าดาวซัลโวหลังกด4ประตู ด้าน ธีรภัค ปั้นบุญชู ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »