ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของจริง!ดร็อกบาเชิดชูโมราต้าฟอร์มแจ่มจรัส

ของจริง!ดร็อกบาเชิดชูโมราต้าฟอร์มแจ่มจรัส

Posted 12/09/2017 by siamsport

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าจอมถล่มประตู เชลซี ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังเห็นฟอร์มของ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงรุ่นน้องที่ซัดประตูเป็นกอบเป็นกำในช่วงที่ผ่านมา พร้อมหวังแข้งกระทิงดุจะรักษาผลงานแจ่มต่อไปเรื่อยๆ

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิง เชลซี สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปน ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีนี้

หัวหอกวัย 24 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) โดยในช่วงแรกๆ นักเตะทำผลงานไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ แต่ในที่สุดก็สามารถปรับตัวได้และระเบิดฟอร์มเก่งให้ทีมอย่างต่อเนื่อง

โมราต้า เพิ่งซัดประตูเบิกร่องให้ เชลซี ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมสถิติซัด 3 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการเล่น 4 เกมแรกในลีกเมืองผู้ดี โดย ดร็อกบา ยอมรับว่า ดาวเตะรุ่นน้องกำลังฟอร์มเข้าฝักจริงๆ "เขายิงประตูให้ทีมชนะอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมมีความสุขกับเขาและกับสโมสรจริงๆ"

"มันน่าประทับใจมากๆ ที่เห็นเขายิงประตูได้ ในฐานะกองหน้าเมื่อคุณเริ่มต้นกับทีมใหม่, ผู้คนเต็มไปด้วยความคาดหวัง แต่เมื่อคุณปรับตัวกับความคาดหวังเหล่านี้ได้ คุณก็จะมีความสุข และยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ผมหวังว่าเขาจะมีฤดูกาลที่สุดยอดเพราะเราต้องการแบบนั้น" ดร็อกบา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังคึก!โมราต้าตั้งเป้าพาสิงห์ขึ้นจ่าฝูง
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี ตั้งเป้าที่จะพา "สิงห์บลูส์" ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงให้ได้ หลังบุกเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ชม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ทำเอาเหนื่อยในช่วงท้ายเกม
  • เชลซีเฉียบขาด บุกยิงเลสเตอร์ดับ2-1 "ก็องเต้" ส่องทีมเก่า
    เชลซี คว้าชัย 3 นัดติดกันในพรีเมียร์ลีก เมื่อบุกไปโค่นเลสเตอร์แบบสุดหวิว 2-1 เกมนี้ โมราต้าโหม่งเปิด ก่อนได้ ก็องเต้ ยิงไกลใส่ทีมเก่าตัวเอง เจ้าตัวไม่ยอมดีใจ เพื่อให้เกียรติอดีตทีมตัวเองด้วย
  • "วาร์ดี้"ดวล"โมราต้า"! จิ้งจอกเต็มสูบรับมือแชมป์เก่าเชลซี
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แม้สถิติจะเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้วอย่าง เชลซี แต่พร้อมเต็มสูบ วาง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษเป็นทีเด็ดในแดนหน้า ส่วนทางฝั่งของ "สิงห์บลูส์" ข่าวดีคือ เอแด็น อาซาร์ พร้อมคืนสนามประสานงานกับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงฟอร์มแรง เช็กความพร้อมของทั้งสองทีมและช่องทางการรับชมได้ใน ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายน นี้
  • คอสต้าคัมแบ็กแต่ยังโดนสิงห์ทำแบบนี้อีก
    เชลซี ใช้ไม้แข็งเล่นงาน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกพันธุ์บู๊ หลังเจ้าตัวเพิ่งกลับมาร่วมซ้อมกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »