ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทร ไม่สนข่าวเซเรโซ่ปิ๊งแข้ง ยันทุ่มเทเต็มที่ให้กิเลน

ธีราทร ไม่สนข่าวเซเรโซ่ปิ๊งแข้ง ยันทุ่มเทเต็มที่ให้กิเลน

Posted 16/09/2017 by siamsport

"โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะ “กิเลนผยอง” ไม่ขอพูดถึงข่าวดังจากแดนปลาดิบที่ว่า เซเรโซ่ โอซาก้า ให้ความสนใจตนเอง เพราะยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาแต่อย่างใด โดยยืนยัน ณ จุดนี้ ขอตั้งใจทำผลงานเต็มที่กับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สืบเนื่องจากรายงานข่าวจาก นิคคัน สปอร์ต สื่อดังแดนปลาดิบที่ว่า เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมอันดับ 4 เจลีก ให้ความสนใจ ธีราทร แบ็กซ้ายวัย 27 ของ "กิเลนผยอง" ไปเสริมทัพในซีซั่น 2018 หลังบอร์ดบริหารให้ทีมงานตามดูฟอร์มอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว Siamsport ได้รับการเปิดเผยจากแบ็กซ้ายทีมชาติไทยว่า ตนยังไม่ทราบข่าวที่ออกมา เพราะช่วงที่ผ่านมาติดธุระ แต่ตนยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะยังไม่มีข้อเสนอจริงจังเข้ามา จึงขอมุ่งมั่นกับการรับใช้ต้นสังกัดอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ เสียก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลาแข้งไทย "ฉายเดี่ยว" ตามรอย "ชนาธิป"
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาคนไทยมีความเชื่อที่ว่า การเป็นนักกีฬาประเภทเดี่ยว จะประสบความสำเร็จในเรื่องชื่อเสียง และเงินทอง มากกว่าการเล่นเป็นทีม นับตั้งแต่ สมรักษ์ คำสิงห์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิก ครั้งที่ 26 , ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิส อดีตมือ 9 ของโลกและคนอื่นๆอีกมากมายที่กวาดรายได้ในช่วงขาขึ้นไปคนละหลายสิบล้าน ยังไม่นับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดมวยชาวไทยที่ดังก้องโลกในเวลานี้
  • "ชนาธิปฟีเวอร์" Jeep มอบรถมูลค่าเกือบ 4 ล้านเยน
    อิมโมบิเล่ ฟอร์มสุดเฉียบกดแฮตทริก พา ลาซิโอ เปิดบ้านอัด เอซี มิลาน ยับ 4-1นับตั้งแต่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยระยะสัญญา 1 ปีครึ่ง ในเลกที่ 2 ของศึกเจลีก 2017 ทั้ง 7 นัดที่ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม สร้างผลงานได้เป็นอย่างดี จนมีกระแส "ชนาธิปฟีเวอร์"
  • กิเลนโหดยำราชบุรีสิบตัว 3 เม็ด - อัสซ่า,เฮแบร์ตี้,โด เรียงหน้ายิง
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มแรงในบ้าน เมื่อยำราชบุรี ยับ 3-0 ได้ประตูจากสามนักเตะไม่ซ้ำหน้า อัสซัมเซา,เฮแบร์ตี้ และทริสตอง โด โดยเกมนี้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 ตัวตั้งแต่ครึ่งแรก ฟิลิปป์ โรลเลอร์ แบ็กขวาทีมชาติโดนสองเหลืองไล่ออกจากสนาม
  • มุ้ย-เฮแบร์ตี้ยืนหอกกิเลนพร้อมกะซวกราชันมังกร
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยังรอลุ้น สารัช อยู่เย็น ที่อาจไม่พร้อมลงสนาม แต่จะส่ง เลอันโดร อัสซัมเซา, ธีรศิลป์ แดงดา และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส พร้อมกะซวก "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล ที่มี 3 สตาร์แชมป์เหรียญทองซีเกมส์มาเยือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »